Showbiz 30/10: Hình ảnh hiếm hoi của Phi Nhung bên cháu ngoại, Midu khoe bán được 21 lô đất trong 1 tối

( PHUNUTODAY ) - Wendy Phạm không nén được đau buồn khi chia sẻ những khoảnh khắc hiếm của cố ca sĩ Phi Nhung bên cháu ngoại.

 

phinhung 3

Mới đây, con gái Phi Nhung lần đầu công khai tên 2 con trai. Cô cũng hé lộ khoảnh khắc hiếm hoi bé lớn ra sân bay đón bà. Hinh ảnh cố ca sĩ Phi Nhung ôm chặt lấy bé và nở nụ cười hạnh phúc khiến ai nhìn cũng xúc động. Đặc biệt, con trai Nathan của Wendy Phạm cũng chuẩn bị hoa và bóng bay đón bà. Wendy nghẹn ngào: "Nicholai sẽ không được có cơ hội đi rước bà ngoại ở phi trường và được bà ngoại ôm và hôn em. Nathan sẽ giữ mãi những kỷ niệm này để kể cho em nghe".

Empty

Mới đây, Midu còn gây choáng khi tiết lộ số đất mà cô bán được trong một buổi tối:"Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn. Nhưng thấy rất vui nha, hihi". Như vậy là netizen cũng đủ hiểu Midu giàu có và tài giỏi đến cỡ nào. Nghe cô nàng "chốt" đất mà cứ tưởng bán quần, bán áo không bằng.

Empty

Chia sẻ về sự ra đi của Phi Nhung, quản lý đau xót nói: "Anh Long Nhật, ảnh tới chụp hình lưu niệm, riêng với mình là mình không chụp. Đến khi về, ảnh làm clip gì đó là cái đó quyền của ảnh. Xong rồi nói cái câu là người ta chết không phải vì Covid-19 mà là vì stress cho nên chết. Khi mình nghe thì mình nói, đúng rồi chửi đi, cái chỗ đám ma nó đang dậy sóng mà còn làm mấy chuyện đó trong khi Phi Nhung kêu im đi, giải thích ai nghe? Nhưng thật sự một phần vì stress nên Phi Nhung mất. Khoảng thời gian còn hát ca được là đã đọc những cái gì trên Facebook rồi".

phuongloan1

Giữa đêm, ca sĩ Phương Loan đăng tải hình ảnh e ấp trong vòng tay chồng và đính kèm hai chữ quen thuộc: "Nhớ anh". Suốt gần 1 năm qua hầu hết các chia sẻ của ca sĩ Phương Loan đều có dòng chữ: "Thương anh", "Nhớ anh",... ở cuối câu. Dù cách biệt 2 thế giới nhưng ca sĩ Phương Loan luôn yêu thương, trân trọng và thuỷ chung với nam nghệ sĩ. 

manhuqynh3

Mạnh Quỳnh nói rõ về những tin đồn sở hữu căn nhà đắt giá ở Mỹ: "Người ta đồn đại Mạnh Quỳnh ở nhà mấy trăm tỷ. Mơ hồ quá đi. Mạnh Quỳnh không có đâu quý vị ơi. Mạnh Quỳnh sống nhẹ nhàng lắm". Nam ca sĩ còn tiết lộ thêm: "Nuôi dạy con ăn học và mọi thứ nhẹ nhàng, cuộc sống bình dị".

phuongmychi

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã mở Q&A, trả lời những thắc mắc của khán giả về chuyện đời tư. Phương Mỹ Chi còn hé lộ về gu bạn trai và quan điểm về việc yêu người đồng giới. Khi được fan đặt câu hỏi: "1 ly trà sữa big size với 1 anh đẹp trai như Hàn thì Chi chọn gì?", Phương Mỹ Chi đã chọn ly trà sữa. Phương Mỹ Chi thẳng thắn cho hay: "Vì gu của Chi không phải Hàn Quốc. Gu của Chi là kiểu da ngăm rám nắng cứng cỏi đó".

lisa

Hà Hồ vừa đăng tải đoạn clip khoe hành động ngọt ngào của con gái. Cụ thể, Hồ Ngọc Hà vừa nấu ăn xong, có vẻ thấy mẹ vất vả nên Lisa nhanh chóng có hành động âu yếm nữ ca sĩ. "Thấy mẹ nấu ăn vất vả quá hay sao mà hôn tay mẹ rồi", Hà Hồ viết. Cô bé nhẹ nhàng nắm tay mẹ rồi nâng lên gần đôi môi cô bé để hôn. Không chỉ vậy, Lisa còn âu yếm đưa mắt nhìn mẹ khiến nhiều người cũng phải rung động. 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link