Cát Tường chia sẻ về việc làm từ thiện: "Tôi luôn phải tự vấn chính lương tâm mình mỗi ngày"

( PHUNUTODAY ) - Cát Tường là một trong những nghệ sĩ rất tích cực hoạt động thiện nguyện, cứu giúp bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Thời gian vừa qua, nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz như NS Hoài Linh, Trấn Thành, Thuỷ Tiên... lần lượt vướng vào ồn ào từ thiện. Cùng là nghệ sĩ làm từ thiện, mới đây, MC Cát Tường thẳng thắn chia sẻ quan điểm về vấn đề này.

"Tôi nói thật với mọi người, đi làm từ thiện vất vả và nhiêu khê lắm, không dễ dàng gì đâu nhưng tôi vẫn cố gắng vì bà con nghèo khó khăn. Mọi thứ hơn thua nhau ở cái tâm thôi. Trên vai tôi luôn có ông thiện ông ác, tôi làm gì có trời biết đất biết, không gì giấu được. Tôi có thể giấu được mọi người nhưng không thể giấu chính lương tâm mình. Tôi luôn phải tự vấn chính lương tâm mình mỗi ngày", Cát Tường bộc bạch.

caturong1

Nữ MC nổi tiếng chia sẻ thêm: "Tôi làm đúng hay sai, tự bản thân tôi biết rõ nhất. Nhiều khi, chính chuyện nhà tôi, bản thân tôi còn không biết hết được, thì làm sao dám xen vào chuyện thiên hạ. Tôi đâu phải người ta mà rõ hết chuyện của họ để bàn luận. Tôi có nói mà đúng cũng chẳng ai khen, nhưng sai một cái là tai bay vạ gió, tạo nghiệp ngay, nên tôi không bao giờ phán xét hay nói gì về chuyện nghệ sĩ khác đi từ thiện.

Tôi có cái miệng duyên dáng để nói lời hay ý đẹp, nói cho người khác vui và nói những điều có lợi, chứ không làm điều gây hại, ảnh hưởng tới chính mình cũng như mọi người. Tôi nói trên livestream là có lợi vì tương tác được với khán giả, bán được hàng để cải thiện thu nhập. Tôi lên chương trình nói để mai mối, với ý nghĩa nhân văn. Nói chung, tôi chỉ nói khi có lợi. Cái lợi này cả về vật chất lẫn tinh thần".

caturong2

Một ngày tôi không livestream nói chuyện với fan, khách hàng là buồn, nhớ mọi người dữ lắm. Đó là vấn đề tinh thần chứ không chỉ vật chất. Đó là lí do vì sao tôi luôn livestream dù cả ngày đi quay, phải nói rất nhiều và cũng hết sức. Thấy mọi người vào coi đông như vậy, tôi vui lắm. Im lặng là vàng, từ mấy tháng qua tới giờ, tôi luôn im lặng, không nói bất cứ điều gì hết".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link