Chủ chứa mại dâm “công nghệ cao” lĩnh án

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Liên tục cập nhật tin tức mới nhất của gái bán dâm lên mạng internet để thu hút "khách làng chơi" đến mua dâm, các đối tượng đã bị khởi tố về tội danh “Chứa mại dâm”.

Theo bản cáo trạng, vào khoảng 19h30 ngày 3/9/2013, Công an Hà Nội bắt quả tang 3 đôi nam nữ mua bán dâm tại nhà nghỉ Vân Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Các đối tượng trong phiên tòa xét xử
Các đối tượng trong phiên tòa xét xử

Tại Cơ quan điều tra các đối tượng khai nhận, cuối năm 2012 Nguyễn Thị Phượng (27 tuổi, ở Phú Thọ) đến thuê phòng 401 của nhà nghỉ Vân Long để phục vụ hoạt động môi giới bán dâm với giá 100.000 đồng/ngày.

Tháng 3/2013, hai cô gái bán dâm dọn đến thuê phòng chung với Phượng để hành nghề mại dâm. Phượng đã bàn với Lê Huy Diễn (chủ nhà nghỉ Vân Long) - cho gái bán dâm thuê phòng để phục vụ khách ngay tại nhà nghỉ. Ngoài ra, để thu hút “khách làng chơi" Phượng đã nhờ Dương Việt Hùng (37 tuổi, ở quận Đống Đa) chụp ảnh khoả thân các cô gái bán dâm đưa lên mạng Internet do Nguyễn Huy Việt (27 tuổi, ở quận Ba Đình) làm admin để "câu khách". Xong việc Phượng trả cho Hùng 1 triệu đồng tiền công đăng ảnh.

Và khi khách mua dâm gọi vào số điện thoại đăng trên mạng thì Phượng nghe, thoả thuận giá mua dâm và hướng dẫn khách đến nhà nghỉ Long Vân để được "phục vụ". Tiếp đó, Phượng "điều" gái bán dâm đến "mua vui" cho khách, đồng thời thu 100.000 đồng/lần môi giới.

Quá trình điều tra xác định, Phượng đã thu lời 70 triệu đồng từ hành vi môi giới mại dâm; Diễn thu lời từ việc gái bán dâm phục vụ khách tại nghỉ là 7 triệu đồng. Đến Tháng 7/2013, Nguyễn Văn Lực (29 tuổi, ở Thanh Hoá), thuê nhà ở phố Chùa Bộc để kinh doanh nhà nghỉ Thái Hoà. Trong quá trình kinh doanh, Lực liên hệ, bảo Việt đưa gái bán dâm đến thuê phòng nghỉ để phục vụ khách ngay tại nhà nghỉ, nhằm tăng thu nhập.

Cuối tháng 8/2013, Việt giới thiệu cho Lực 4 cô gái bán dâm, tuổi từ 15 đến 22. Lực bố trí cho các cô gái bán dâm ở các phòng trong nhà nghỉ và thu 2 triệu đồng/tháng. Từ khi được Việt giới thiệu gái đến nhà nghỉ ở, bán dâm, Lực thu lời 5 triệu đồng...

Đối với hành vi của Nguyễn Huy Việt, cơ quan điều tra xác định, thông qua đối tượng Sơn “Lốp”, Việt thuê máy chủ đăng bài trên web. Ngoài ra, Việt dùng điện thoại iPhone 5 chụp ảnh khoả thân cho các gái bán dâm, sau đó gửi qua email để đăng bài, ảnh, số điện thoại, giá bán dâm qua nhiều nick khác nhau. Trả thù lao cho Việt gái bán dâm phải đóng tiền từ 3 đến 4 triệu đồng/tháng.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Huy Việt 8 năm tù tội; Nguyễn Thị Phượng: 6 năm; Dương Việt Hùng: 30 tháng tù vì tội Môi giới mại dâm. Bị cáo Lê Huy Diễn: 5 năm 6 tháng; Nguyễn Văn Lực: 8 năm 6 tháng vì tội Chứa mại dâm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn