Chú rể bật khóc trong ngày trọng đại của mình vì mãi cũng có cơ hội rước nàng về dinh

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại cảnh chú rể liên tục rơi lệ ngay trong hôn lễ của mình sau khi đăng tải lên mạng đã thu hút sự chú ý từ nhiều bạn trẻ.

Mới đây, tài khoản H.M.L vừa đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip hút ngàn lượt like, ghi lại toàn cảnh về đám cưới đặc biệt. Theo đó, trước khi vào làm lễ đường, chú rể đã không cầm được nước mắt của mình. Thấy vậy, cô dâu cười tươi trêu chọc chồng và sau đó đưa cho anh khăn giấy. Thế nhưng, anh chàng vẫn không thể giấu cảm xúc, anh quay mặt vào bên trong bức tường và ngước lên trời để ngăn nước mắt.

khoc

Thấy thế, một người phụ nữ và cô dâu đã đến động viên chú rể và trêu anh cười. Khi cả tân lang và tân nương ở trên sân khấu, nghe vợ mình đọc thư, anh chàng cũng không kìm được cảm xúc. Không chỉ vậy, trong suốt buổi lễ, nam thanh niên ấy còn khóc rất nhiều lần.

khoc1

Sau khi xem hết đoạn video, mặc dù chú rể không ít lần "mít ướt" nhưng nhiều người đã cảm thấy rất hạnh phúc. Về phía cô dâu, mặc dù “cười toe” trêu chọc chồng là vậy đấy, nhưng cũng có lúc cô rơi lệ khi nghe anh chia sẻ về tình cảm của mình trên sân khấu đám cưới.

khoc2

Cư dân mạng sau khi xem đoạn clip trên đã thả nhiều biểu tượng trái tim cho cặp đôi. Ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc lây bởi họ cảm nhận tình yêu mà cô dâu chú rể trong video dành cho nhau. Có ý kiến cho rằng, có thể tân lang vì quá xúc động bởi sau cùng cũng cưới người mình yêu về làm vợ nên liên tục rơi lệ.

khoc3

Đồng thời họ mong rằng cặp đôi ấy sẽ có đời sống vợ chồng viên mãn, hạnh phúc.

"Chú rể xúc động quá nên khóc luôn. Cuối cùng anh cũng lấy được vợ."

"Khoảnh khắc cô dâu chú rể nhìn nhau là mình biết họ yêu nhau như thế nào rồi"

"Đám cưới này lãng mạn quá. Chúc tân lang tân nương trăm năm hạnh phúc"

Tương tự, năm ngoái, dân cư mạng cũng được phen ôm bụng vừa cười vừa thương vì biểu cảm của chú rể trong ngày cưới. Theo đoạn clip ghi lại, một người đàn ông tên Fuyang (30 tuổi, ở Phụ Dương, Trung Quốc) đã bật khóc nức nở ngay trong chính ngày cưới của mình. Anh xúc động đến nỗi không thể cầm được nước mắt khi đọc bài phát biểu.

"Tôi không thể kìm nổi được nước mắt. Phải khó khăn lắm nhân duyên này mới đến với tôi. Tôi đã làm phù rể cho các bạn của tôi đến 7 lần, cuối cùng thì bây giờ họ mới có thể đáp lễ cho tôi. Tôi thực sự đang quá là hạnh phúc", chú rể vừa nói vừa dùng khăn lau nước mắt.

Chú rể còn cho biết anh rất trân trọng đám cưới này, anh yêu vợ của mình rất nhiều vì cô ấy đã đối xử tốt với anh.

Sau đó chú rể quay lại hỏi cô dâu: "Vợ ơi, em có muốn nói đôi lời không? Từ nãy giờ chỉ có mỗi anh phát biểu". Người vợ trả lời: "Em chỉ muốn nói rằng ngoài kia có bao nhiêu sóng gió, bao nhiêu khó khăn bủa vây lấy anh nhưng khi anh trở về nhà thì vẫn sẽ luôn có em ở đó chờ anh".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link