Chú rể bất lực nhìn cô dâu bị khách nam lột sạch đồ trong phòng tân hôn

( PHUNUTODAY ) - Có những lúc, cô dâu đã bị kéo tuột chăn ra, lộ cả cơ thể và các vị khách còn cố tình muốn lột cả đồ lót của cô.

Mới đây, một cặp vợ chồng mới cưới ở Trung Quốc khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vô cùng “nhiệt tình” tham gia trò chơi có tính thử thách vô cùng cao ngay trong đám cưới hay còn được gọi là "náo nhiệt đêm tân hôn".

Clip dài gần một phút ghi lại cảnh này được chia sẻ trên trang Miaopai của Trung Quốc. Trong đó, đôi vợ chồng đang ngồi trên giường tân hôn, đánh vật với các khách mời cố gắng kéo tấm chăn đỏ "may mắn" ra khỏi người. Có những lúc, cô dâu đã bị kéo tuột chăn ra, lộ cả cơ thể và các vị khách còn cố tình muốn lột cả đồ lót của cô.

co dau chu re - phunutoday

 Đôi vợ chồng đang ngồi trên giường tân hôn, đánh vật với các khách mời.

Gương mặt chú rể lộ vẻ khó chịu. Anh vừa nài nỉ các vị khách đừng trêu chọc cô dâu nữa vừa cố kéo chăn che người vợ.

Thế nhưng, để màn “nháo động phòng” thêm hấp dẫn, và gây tiếng cười lớn, những người bạn của cô dâu chú rể vẫn kiên quyết không dứng tay. Một trong những người khách nam vẫn cố gắng kéo áo lót của cô dâu khiến cô dâu hét lên và tìm lấy chăn để che cơ thể mình. Trong khi đó, một khách nam khác nhanh tay kéo chăn và cố gắng lột nốt đồ còn lại trên người cô dâu.

co dau - phunutoday

Những người bạn của cô dâu chú rể vẫn kiên quyết không dứng tay khiến cô dâu lộ cả cơ thể ra ngoài. 

Chưa đầy một ngày đăng lên, đoạn video đã thu hút gần 500.000 lượt xem. Nó làm dấy lên làn sóng phản đối từ những người dùng mạng trước hành vi thô lỗ của khách dự đám cưới.

Một thành viên mạng bình luận: "Đây là một hủ tục. Nó nên biến mất khỏi cuộc sống ngày nay". Một người khác bày tỏ: "Tôi không còn gì để nói về trò đùa đám cưới kiểu này". "Bạn bè kiểu gì vậy? Tại sao chú rể có thể ở yên mà không nổi giận khi những người kia làm thế với vợ mình", một thành viên khác viết.

Tại Trung Quốc, các trò vui đám cưới sẽ diễn ra sau khi đôi uyên ương kết thúc buổi lễ và quay về phòng tân hôn. Những trò này thường do bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể lên kế hoạch tổ chức.

Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, các trò đám cưới tại Trung Quốc ngày càng thiên về ám chỉ chuyện chăn gối ở những thế hệ trẻ.

Những trò đùa "ác" với chú rể cũng không phải là hiếm trong đám cưới ở đây. Cuối tháng 9/2016, một chú rể người Trung Quốc từng suýt chết khi bị một đám khách nam trêu bằng cách xịt bình chữa cháy vào người. Trong đoạn video, chú rể ho sặc sụa còn cô dâu hô hào mọi người tới giúp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn