Chú rể chết sau đêm tân hôn: Xác định được nghi phạm chính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi phạm chính trong vụ chú rể bị sát hại ngay sau đêm tân hôn bước đầu đã được công an xác định.

Ngày 2/2, đại tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Hải Phòng, xác nhận thông tin cơ quan chức năng đã tạm giữ N.T. L., em trai của nghi phạm N.T.P, để làm rõ một số thông tin liên quan đến vụ anh Nguyễn Tất Long (30 tuổi, ở thôn Đống An, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng) bị sát hại sau đêm tân hôn sáng 31/1.

Hiện công an đang truy tìm N.T.P (31 tuổi, ở cùng thôn Đống An), nghi phạm chính trong vụ án giết người nói trên.

Ông N.T.Q (cha của N.T.P và N.T.L) và vợ cũng đã được công an mời lên để lấy lời khai.

Theo ông N.T.Q, công an muốn làm rõ một số thông tin về chiếc điện thoại mà N.T.P mang về nhà, sau đó được xác định là điện thoại của nạn nhân Nguyễn Tất Long.

Được biết, gia đình của nghi phạm N.T.P đang sống ở căn chòi nuôi cá, chăn bò giữa cánh đồng, cách nhà nạn nhân Long khoảng 1 km.

Mô tả ảnh.
Căn chòi của nghi phạm N.T.P.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết sáng 1/2, công an khi dò theo vết máu từ nhà nạn nhân Long đã tìm thấy một con dao đang cắm dưới đất ở một gò đất, bên cạnh có đôi găng tay.

Theo nhận định của người nhà nạn nhân, đây là một vụ giết người cướp của mà hung thủ nhắm tới khoản tiền mừng cưới.

Trước đó sáng 31/1, người dân thôn Đống An (xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) bàng hoàng khi nghe tiếng kêu la từ nhà anh Long Khi tới nơi, người dân và gia đình anh Long phát hiện anh Long tử vong trong tình trạng nằm trên giường, cổ có vết cắt sâu. Ngay sau đó, người dân đã điện báo lên cơ quan công an.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có vết máu tại cửa phòng tầng 2, tại đường ống dẫn nước của căn nhà. Một số vị trí dưới đất lực lượng chức năng cũng phát hiện một số vết máu.

Nạn nhân nằm tử vong trên giường, cổ có vết cắt dài, nhiều vết máu được phát hiện xung quanh khu vực nạn nhân nằm.

Được biết ngày 30/1, nạn nhân Long mới tổ chức cưới vợ nhưng đến sáng hôm sau thì xảy ra vụ việc đau lòng trên. Cũng theo nhiều người dân khoảng 4h sáng ngày 31/1, có một nhóm thanh niên đi 2 xe máy đứng rất lâu trước cửa nhà anh Long.

Vợ nạn nhân Long cho biết, sau đêm tân hôn, chị dậy sớm dọn nhà cửa thì nghe tiếng động trên phòng của vợ chồng. Khi chạy lên thì cánh cửa bị khóa trái, chị vội vàng chạy sang nhà người thân kêu cứu. Khi mọi người phá cửa vào thì phát hiện anh Long đã tử vong.

Chú rể chết sau đêm tân hôn: Thông tin mới nhất về nghi phạm
“Cả hai đối tượng đó đều có dính dáng tới nghiện ma túy và không được mời tham dự đám cưới của Long” – ông Lương, bố nạn nhân tâm sự.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn