Chú rể đi đón dâu phải nhờ bạn bè dìu từng bước nhưng câu nói của nhà gái mới khiến tất cả ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chú rể đi đón dâu nhưng say bí tỉ phải nhờ bạn dìu đi đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Đám cưới là dịp trọng đại của cuộc đời mỗi người. Trong ngày này, cô dâu nào cũng mong muốn mình thật xinh đẹp và nổi bật, còn chú rể thì mong mình sẽ là người điển trai nhất. Tuy nhiên, không phải đám cưới của ai cũng diễn ra suôn sẻ như những gì mình mong muốn. Điển hình như đám cưới của cô dâu chú rể dưới đây khiến dân mạng cười "chảy nước mắt".

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ hình ảnh chú rể say xỉn trong lúc đến đón cô dâu đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Chú rể say rượu phải nhờ bạn dìu đi đón dâu.

Chú rể say rượu phải nhờ bạn dìu đi đón dâu.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, chú rể say xỉn đến mức đi không vững, đầu cũng không thể ngẩng lên khi đi đón dâu. Thậm chí, 2 người bạn của chú rể phải ôm cánh tay anh ta để dìu đi từng bước. Có thể, do anh chàng không làm chủ được bản thân nên đã quá chén và quên mất cả nhiệm vụ đi đón vợ.

Thậm chí trên đường đi đón dâu, chú rể còn liên tục nôn ra đường khiến người xung quanh cảm thấy "ngán ngẩm".

Chú rể say mềm người khi đi đón cô dâu.

Chú rể say mềm người khi đi đón cô dâu.

Thấy chú rể được 2 người bạn dìu đến đón dâu, nhà gái phán 1 câu xanh rờn: 'Thế lúc động phòng nó có nhờ bạn nó không mà đi đón dâu cũng phải nhờ người dìu. Khi nào tỉnh thì cho đón còn bây giờ phắn".

Dù không rõ cuối cùng chú rể có đón được cô dâu về nhà hay không nhưng những hình ảnh khiến ai nấy đều ngán ngẩm. Một số người tỏ ra phẫn nộ với hành động của chú rể và cho rằng, chú rể không đủ bản lĩnh và suy nghĩ để ý thức được rằng đây là một ngày không được quá chén. Bên cạnh đó, một số người thì chỉ trích bạn chú rể vì nỡ để anh chàng say đến mức như thế này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link