Chú rể rải cả trăm triệu xuống đường gây náo loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đang rước dâu trên đường, cô dâu chú rể đã phát cho người đi đường khoảng 40.000 bao lì xì gây huyên náo cả đường phố.

Đó là đám cưới của cặp đôi 9X diễn ra tại Đông Hoàn, Trung Quốc hôm 29/11 vừa qua. Trên đường phố, đoàn xe rước dâu kéo dài lên tới gần trăm chiếc, gồm nhiều chiếc xế hộp siêu sang như Lamborghini, Porsche, Stretch Hummer...

Mô tả ảnh.
Cô dâu chú rể ngồi trong chiếc siêu xe Stretch Hummer.

Trong khi đang rước dâu, cặp uyên ương này đã tung xuống đường khoảng 40.000 bao lì xì để phát cho những người đi đường không hề quen biết. Trong mỗi bao lì xì có từ 1-100 tệ và một thẻ giảm giá của công ty chú rể.

Mô tả ảnh.
Đoàn siêu xe rước dâu.
Mô tả ảnh.
Cặp uyên ương này đã tung xuống đường khoảng 40.000 bao lì xì để phát cho những người đi đường.

Được biết chú rể là một giám đốc đến từ tỉnh Hồ Nam tên Trần Quân Lượng. Sở dĩ cặp đôi này hào phóng đến vậy là bởi công ty anh vừa ký được một hợp đồng khủng nên muốn tổ chức một đám cưới sao cho thật long trọng để mọi người cùng chung vui.

Lễ cưới đã tốn chi phí khoảng hơn 150 vạn tệ (tương đương với gần 6 tỷ đồng), trong đó tiền thuê xe là 40 vạn tệ (1,4 tỷ đồng), số tiền lì xì cho người đi đường tới 9 vạn tệ (315 triệu đồng). Chú rể cũng đặt 80 bàn tiệc, huy động hơn 100 nhân viên đi phát lì xì cho người đi đường.

Việc đoàn xe quá dài lại tung tiền mỗi khi di chuyển nên đã gây ra tình trạng tắc nghẽn giao thông. Cảnh sát sau đó đã phải vào cuộc.

Cảm động đám cưới cổ tích của cô gái ung thư giai đoạn cuối
Đám cưới xúc động giữa chàng trai trẻ và cô bạn gái mắc ung thư giai đoạn cuối khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link