Chú rể thuê máy bay Vietnam Airline rước dâu từ TP HCM về Cà Mau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chú rể người Cà Mau đã mạnh tay chi trả một khoản tiền lớn để thuê máy bay Vietnam Airline đón vợ từ TP HCM về nhà.

Thuê máy bay đón dâu từ TP HCM về Cà Mau

Hôm qua (2/11), một đám cưới tại TPHCM "chơi sang" đến mức thuê hẳn chiếc máy bay ATR 72 của Vietnam Airlines để đưa-đón dâu từ TPHCM về Cà Mau. Đây được cho là đám cưới xa xỉ hiếm thấy ở Việt Nam khi sử dụng dịch vụ bay hàng không để đi lại với giá thuê ước tính lên tới hàng trăm triệu đồng.

Chú rể thuê máy bay Vietnam Airline rước dâu từ TP HCM về Cà Mau
Chiếc máy bay của hãng hàng không Vietnam Airline được thuê để rước dâu

Một nguồn tin cho biết, chiếc ATR 72 của Vietnam Airline đã được thuê nguyên chuyến, cất cánh từ TPHCM để đưa cô dâu về quê chồng tại Cà Mau. Giá thuê được tiết lộ là khoảng 200 triệu đồng. 

Nếu thời điểm khởi hành lịch bay không bận rộn giá thuê có thể giảm. Sau khi chở khách hạ cánh xuống điểm đến, máy bay có thể chờ hành khách để quay về trong thời gian tối đa 2 tiếng đồng hồ.

Chuyến bay mang số hiệu VN 7061 khởi hành từ TPHCM vào buổi sáng 2/11, chở theo 62 hành khách, bao gồm cô dâu chú rể, gia đình chú rể, bạn bè và họ hàng nhà chú rể. Chuyến bay khởi hành từ TP Hồ Chí Minh lúc 9 giờ 15, tới Cà Mau lúc 10h; sau đó, lúc 11 giờ 30, trở về TP Hồ Chí Minh (không có hành khách).

Theo nguồn tin, đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam có đám cưới sử dụng máy bay làm phương tiện đưa-đón dâu. Trước đó đã từng có đám cưới thuê nguyên chuyến bay để phục đi lại, đa phần là bay chặng TPHCM - Cà Mau. 

Chú rể thuê máy bay Vietnam Airline rước dâu từ TP HCM về Cà Mau
Chi phí thuê máy bay để rước dâu không hề rẻ

Dịch vụ này do Vietnam Airlines và Vasco (công ty con của Vietnam Airlines) khai thác. 

Hiện giá vé máy bay công ty Vasco bán cho hành khách bay một chặng TP.HCM - Cà Mau là 1,45 triệu đồng/khách chưa bao gồm 10% thuế VAT, 70.000 đồng lệ phí sân bay và 10.000 phí soi chiếu an ninh.

Người đàn ông gặp người giống hệt mình trên chuyến bay
Người đàn ông gặp người giống hệt mình trên chuyến bay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiếp ảnh gia người Anh Neil Douglas đã gặp người giống hệt mình trên chuyến bay. Một người khác cũng nhập hội sau khi tấm hình đăng lên mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn