Người đàn ông gặp người giống hệt mình trên chuyến bay

11:58, Thứ hai 02/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiếp ảnh gia người Anh Neil Douglas đã gặp người giống hệt mình trên chuyến bay. Một người khác cũng nhập hội sau khi tấm hình đăng lên mạng.

Người đàn ông râu quai nón gặp người giống hệt mình trên chuyến bay

Neil Thomas Douglas, nhiếp ảnh gia người Anh đã gặp người… anh em song sinh không cùng huyết thống của mình trên máy bay. Anh lên máy bay, bước vào chỗ của mình thì người đàn ông kia đã ngồi sẵn ở đó. Vừa nhìn nhau, hai người đều thốt lên kinh ngạc. Neil bèn chụp ngay một tấm hình tự sướng có mặt cả hai người để ghi nhớ khoảnh khắc lạ lùng này. Và đặc biệt hơn, hai người sau đó còn ở cùng khách sạn tại Galway, và đến tối khi đi bar, hai người lại tiếp tục tình cờ gặp nhau.

Người đàn ông gặp người giống hệt mình trên chuyến bay
Bức hình mà Neil chụp lại sau đó đã được bạn của vợ anh chia sẻ trên Twitter.

Tấm ảnh sau đó được chia sẻ bởi Lee Beattie trên Twitter – và nhanh chóng khiến rất nhiều người dùng mạng xã hội này chú ý. Theo Lee Beattie, người bên phải tấm hình - tức Neil - là chồng của bạn chị. Còn người bên trái là một vị khách lạ mà chồng bạn chị gặp trên chuyến bay tối qua. Bức ảnh khiến chị Beattie quá đỗi ngạc nhiên, chị không thể ngưng nhìn vào nó. 

Bức hình sau đó đã được cộng đồng cư dân mạng trên Twitter chú ý vô cùng. Không lâu sau đó, một người dùng khác của mạng xã hội này cũng đăng hình của mình lên vì bạn bè của anh bảo trông anh rất giống với hai người đàn ông kia. Đó là anh Nathan, chuyên viên tư vấn công nghệ đến từ Scotland.

Người đàn ông gặp người giống hệt mình trên chuyến bay 2
Sau khi bạn bè liên lạc và bảo Nathan rất giống với cặp đôi đang rất nổi kia, anh quyết định cũng đăng hình mình.

Khi nhìn thấy cặp song sinh không cùng huyết thống, bạn bè anh đã nhanh chóng liên lạc cho anh. Vì thế Nathan bèn đăng ảnh mình lên mạng cho cư dân mạng kiểm chứng, mặc dù chính bản thân anh thì không thấy mình giống hai người này lắm.

Từ đây, một số người dùng là nam tại Twitter có mái tóc nâu vàng và để râu quai nón cũng đăng hình mình lên, ngỏ ý muốn gia nhập hội những người giống nhau mà không cùng huyết thống.

Người đàn ông gặp người giống hệt mình trên chuyến bay 3
Hội những người giống nhau dù không có quan hệ huyết thống trên Twitter.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, giao thông, truyền thông đều phát triển rực rỡ. Khoảng cách địa lý đã được xóa nhòa, người ta có thể kết nối với nhau chỉ trong tích tắc. Và vì thế, dường như càng có nhiều người bắt gặp người giống hệt mình trong những chuyến đi xa, hoặc khi tình cờ lên mạng.

Trước đó không lâu, hai nữ sinh đại học có vẻ ngoài rất giống nhau – một người Anh, một người Ireland – cũng đã gặp nhau khi đi du học trên đất Đức. 

Cặp sinh đôi không cùng huyết thống gặp nhau trên đất Đức
Cặp sinh đôi không cùng huyết thống gặp nhau trên đất Đức
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đến Đức du học, ai cũng bảo Ciara Murphy và Cordelia Roberts là chị em song sinh. Thế nhưng trước đó, hai người chưa từng quen biết nhau...
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Dang Quynh