3 kiểu đầm che khuyết điểm chân vòng kiềng lại biến hóa style nàng thơ mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc đầm dài qua gối sẽ che được khuyết điểm chân cong và hack dáng cho nàng.

Bên cạnh quần ống loe, sơ mi phom rộng, slip dress lụa thì đầm dài qua gối (đầm midi) là món đồ thời trang có sự trở lại khá ấn tượng. Đầm midi không chỉ làm xiêu lòng các quý cô theo đuổi vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính mà còn là món đồ đáng thử cho những ai yêu thích thời trang retro.

Đầm sơ mi

Kiểu đầm với phần cổ bẻ tương tự như áo sơ mi, có độ xòe vừa phải và chất liệu mỏng nhẹ sẽ là ý tưởng “F5” tủ đồ công sở đáng thử. Để đạt hiệu quả tôn dáng, bạn nên ưu tiên các mẫu đầm có chiết eo hoặc đeo kèm thắt lưng. Bạn có thể ưu tiên các thiết kế có in họa tiết nhỏ hoặc thân váy xếp ly để tăng vẻ cổ điển. Nếu đi chơi, đi du lịch, đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện retro khác như mũ cói rộng vành và giày cao gót.

thoi-trang-trong-phim-khi-hoa-tra-no-dam-cham-bi-va-mu-coi

Phần thân sơ mi nhưng được kéo dài mang cảm giác phóng khoáng. Sơ mi ngày nay mẫu váy này đã được “cách tân” hóa, có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau, không chỉ mình chất sơ mi không, đặc biệt là được phối nhiều màu, nhiều kiểu dáng độc đáo mới lạ. Đảm bảo sẽ tôn lên phần cá tính nhưng không kém lịch thiệp, nhã nhặn cho người mặc.

Empty

Trong những ngày bận rộn và không có nhiều thời gian chuẩn bị, một chiếc đầm sơ mi có thể giúp bạn có vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch. Đầm sơ mi vẫn giữ được vẻ thanh lịch và tính linh hoạt, đồng thời được tô điểm thêm nét mềm mại và duyên dáng nhờ phần tà váy. Tuy có nhiều mẫu đầm đa dạng, phong phú về chất liệu và họa tiết, 3 thiết kế sau luôn chiếm được sự ưu ái đặc biệt của các tín đồ thời trang.

Đầm dài tay phồng

Xu hướng đầm tay phồng vẫn không có dấu hiệu “hạ nhiệt”, xuất hiện dày đặc từ sàn diễn thời trang cho đến đường phố. Đầm dài tay phồng giúp cô gái có vóc dáng quả lê cân bằng thân trên với thân dưới, đồng thời giúp những cô gái gầy gò trông đầy đặn hơn. Nếu bạn sở hữu phần vai và ngực to hơn so với nửa thân dưới, hãy ưu tiên áo tay dài và rủ cùng phần váy xòe rộng.

Thanh-Hang-dam-dai-tay-phong-@phamthanhhang

Đầm hoa nhí

Dù hoạ tiết hoa bản to đang trở lại rầm rộ trên sàn diễn, đầm hoa nhí vẫn chưa ngừng thu hút. Đặc biệt trong không khí mát mẻ, những “bông hoa tí hon” vẫn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp rực rỡ, nổi bật. Với chiếc đầm hoa có thiết kế cổ chữ V hoặc cổ vuông, cô gái sẽ trông nhẹ nhàng, đậm chất thơ cổ điển.

dam-dai-tay-phong-in-hoa-xanh-la-Gal-Meets-Glams

Đầm dài in hoa nhí chắc chắn là thiết kế không thể vắng bóng trong tủ quần áo mùa Thu. Bạn nên chọn các gam màu tươi tắn để “trẻ hóa” vẻ ngoài, đồng thời tiết kiệm được thời gian chọn phụ kiện. Bạn có thể chọn đầm có chi tiết xẻ tà để tạo hiệu ứng chân trông thon dài hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link