Chưa cần đến phong thủy, chỉ cần tránh xa 3 người này vận khí sẽ tự động tốt lên

( PHUNUTODAY ) - Nếu cứ ở cùng những người này, cuộc sống của bạn sẽ chẳng bao giờ tốt lên được.

Người suy nghĩ, hành động thiếu tích cực

Cuộc sống ai cũng sẽ có những lúc cảm thấy khó khăn mệt mỏi. Khi đó, nếu ở cạnh người tích cực chúng ta sẽ nhanh chóng lấy lại được tinh thần. Ngược lại, nếu ở cạnh những người tiếu cực thì chắc chắn, chúng ta sẽ càng thêm bi quan và thất vọng về cuộc sống. 

Những người tiêu cực thường có đặc điểm chung là hay oán thán, trách móc. Chỉ vừa mới gặp một chút chuyện không như ý là họ đã có thể than thở không ngừng nghỉ, dùng đủ mọi cách để xả ra những bất mãn trong cuộc sống.

Nếu một người trong đầu chỉ toàn những tư tưởng tiêu cực thì lẽ tự nhiên sẽ giải phóng ra xung quanh những năng lượng tiêu cực, từ đó ảnh hưởng đến cả môi trường xung quanh. Đặc biệt là nếu chúng ta qua lại với họ, chúng ta sẽ trở thành đối tượng để họ trút bực dọc, oán thán, lâu dần sẽ khiến chúng ta trở nên bi quan và thất vọng.

p2417902a536283595-ss-1559723238130963100309

Người không giữ lời

Muốn thành công nhất định phải tránh xa những người bội tín. Trước khi kết giao phải xem xét xem họ có đủ chân thành, tin cậy hay không. 

Người không có chữ tín thường là người không nói chuyện đạo nghĩa. Mặc dù bình thường họ qua lại với bạn khá thân thiết nhưng cuối cùng, khả năng họ khiến bạn thua thiệt là rất cao.

Có lẽ sẽ có người xã hội quá nhiều người kiểu này và cảm thấy đây chỉ là việc nhỏ. Nhưng chân thành và chữ tín không phải là chuyện to hay nhỏ, một người không nói chuyện chân thành, chữ tín với những việc nhỏ thì khi đối diện với việc lớn, không biết hậu quả sẽ ra sao.

802-1542110064590689614706-crop-1542110072942813627927

Luôn ghen tị và chỉ trích

Những người luôn chỉ trích thường không nghe ai bao giờ trừ chính bản thân mình. Chê bai là bản năng gốc của họ, họ sẽ chê bất cứ điều gì bạn nói hoặc làm.

Người hay ghen ghét từ những thành công nhỏ nhất của bạn, và không bao giờ mừng cho bạn khi bạn thành công. Lý do là họ nghĩ họ là người duy nhất xứng đáng được ca tụng. Họ còn cảm thấy bất an nên đối xử với mọi người như kẻ thù.

Dù không biêt vận khí của bạn tốt xấu ra sao nhưng chỉ cần tránh xa được 3 người này thì cuộc sống đã dễ thở và hạnh phúc hơn rất nhiều rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link