Chưa công bố bạn trai đại gia, Angela Phương Trinh lên chức mẹ ở tuổi 22?

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra, cô nàng còn chia sẻ cảm nhận thiên chức khi lần đầu được làm mẹ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Angela Phương Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ bức hình mang bầu và kèm theo dòng chữ viết về cảm giác khi được làm mẹ.

angela-phuong-trinh-1

 Hình ảnh dậy sóng được Angela Phương Trinh chia sẻ

Phương Trinh đã viết: "Thiên chức của 1 người phụ nữ chính là được làm mẹ của 1 ai đó. Lần đầu cảm nhận thiên chức cao đẹp này! Cô gái sẽ luôn mạnh mẽ để đón nhận mọi thứ!."

Chia sẻ của nữ diễn viên "Taxi, em tên gì" nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng. Nhiều người tò mò không biết cha của đứa bé là ai. Tuy nhiên, đây chỉ là một cảnh phim trong bộ phim mà Phương Trinh đang tham gia diễn xuất. Nhiều cư dân mạng còn bình luận hóm hỉnh rằng 'bà mẹ nhí' đang mang bầu "lần 2".

angela-phuong-trinh-2

 Trong hậu trường phim, Angela Phương Trinh nhí nhố tạo dáng

Trong Glee Việt Nam, Angela Phương Trinh vào vai Hạ Quyên - cô nàng đội trưởng đội cổ vũ của trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa, Hạ Quyên luôn thu hút sự quan tâm của các bạn nam trong trường. Tính cách của cô nàng cũng khá chảnh chọe và ích kỷ khi luôn muốn mình phải là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link