Vbiz 14/9: Hạ Vi hẹn hò với tình cũ Á hậu Hoàng Oanh, Nhật Kim Anh ly hôn chồng đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hạ Vi và Huỳnh Anh bị bắt gặp đi ăn cùng nhau trò chuyện thân mật, trao nhau những cử chỉ tình tứ. Mới đây, bạn thân của Nhật Kim Anh hé lộ chuyện cô đã chính thức ly hôn với chồng đại gia.

huynh-anh-hen-ho-ha-vi-1-

Mới đây, hình ảnh Huỳnh Anh và Hạ Vi vui vẻ bên nhau nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Trong suốt bữa ăn, cặp đôi trò chuyện và liên tục trao nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật cho nhau. Chính vì vậy, nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, Huỳnh Anh và Hạ Vi đang bí mật hẹn hò.

nhat-kim-anh 1

Gần đây, rộ tin đồn Nhật Kim Anh chia tay chồng. Có thể thấy nữ ca sĩ không còn tươi tắn như trước, thường xuyên ốm đau. Hơn nữa, Nhật Kim Anh chỉ chia sẻ ảnh chụp cùng con và vắng bóng chồng cùng những dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Trước ồn ào này, một người bạn thân đã xác nhận thông tin Nhật Kim Anh chia tay chồng là có thật. Vì một số lý do mà đến nay cả hai vẫn chưa chính thức thông báo với khán giả.

vo-xuan-bac-5-1435-phunut

Mới đây, vợ Xuân Bắc đã gửi lời cám ơn đến những lời động viên của mọi người trong thời gian qua. Đồng thời, chị cũng nhắn gửi đến Trang Trần khi cô đứng về phía NSND Anh Tú và lên án mình. Vợ Xuân Bắc cảnh cáo Trang Trần: "Em Trang Trần, chưa bao giờ tôi dám nhận em là sinh viên của tôi. Tôi thật đáng trách khi cứu em khỏi bị đuổi học vì việc em chửi và đánh cô giáo Minh Nhu của tôi. Chỉ cần em nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết em nhận kết quả gì".

vo-viet-anh 1

Sau thành công của bộ phim Người phán xử, diễn viên Việt Anh thường xuyên đi công tác nước ngoài. Được biết, vì quá bận rộn anh nên không thể đến tham dự VTV Awards để chung vui với thành quả mà cả đoàn phim giành được. Trong lúc chồng đang ở nước ngoài thì ở nhà, Hương Trần đã có quyết định táo bạo khi cắt ngắn mái tóc nuôi 10 năm. Khi nhắn tin khoe với chồng, Việt Anh đã khá tức giận vì việc làm của vợ. Thậm chí, anh còn chia sẻ không muốn nhìn mặt vợ nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link