Có vòng ba hơn một mét, Phi Thanh Vân vẫn phải làm điều này để đẹp hơn!

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc đại phẫu thuật "lớn nhất Việt Nam", người đẹp Phi Thanh Vân vẫn tích cực đầu tư thời gian, tích cực tập luyện để có hình thể đẹp.

phi-thanh-van 1

Sau khoảng 2 tháng thực hiện cuộc "nâng cấp" 3 vòng cơ thể, Phi Thanh Vân tự tin khoe thân hình gợi cảm khi đi sự kiện, khoe hình ảnh đời thường.

phi-thanh-van 2

Mới đây, người đẹp "dao kéo" tiếp tục diện đồ trễ nải khoe ngực đầy livestream trên trang facebook cá nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

phi-thanh-van 3

Theo đó, bà mẹ một con cho hay cô đang trên đường đi giải quyết công việc và đến phòng tập gym để có ngoại hình hoàn hảo hơn. "Mấy ngày nay Vân bận không có thời gian livestream nói chuyện với các tình yêu của Vân. Vân mong muốn có một thân hình sexy gợi cảm và quyết tâm làm thật hiệu quả" - Phi Thanh Vân nói.

phi-thanh-van 4

Trước đó, nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" chia sẻ đoạn clip cô mặc bộ đồ tập gợi cảm khoe vòng một "khủng" sau khi chi trên nửa tỷ "nâng cấp" toàn thân tại một bệnh viện thâm mỹ ở TP.Hồ Chí Minh.

phi-thanh-van 5

Phi Thanh Vân cho biết, cô quay trở lại phòng tập sau khi thực hiện cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ "lớn nhất Việt Nam" để có được vòng hoàn hảo hơn. Hiện tại, số đo 3 vòng của người đẹp "dao kéo" lần lượt là 93-60-104cm.

phi-thanh-van 6

"Khi quay trở lại, Vân sẽ toàn tâm toàn ý tập luyện mỗi ngày. Tập thể dục mỗi ngày cũng là cách tăng cường thể lực, tập trung cho công việc", nữ hoàng thị phi chia sẻ.

phi-thanh-van 7

Ngắm hình ảnh của Phi Thanh Vân sau cuộc "đại trùng tu" nhan sắc, nhiều người cho rằng, cô đã thực hiện được mong muốn làm một người mẹ đơn thân đẹp nhất của con trai - bé Đức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link