Chưa hết nhiệm kỳ, Lương Thùy Linh đã "bung xõa" với váy áo hở bạo khoe trọn báu vật hình thể

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Lương Thùy Linh đã mạnh dạn hơn khi chẳng còn "kín cổng cao tường" như xưa.

Khác với các Hoa hậu thường ăn mặc giữ kẽ trong thời gian đương nhiệm, Lương Thùy Linh luôn thể hiện phong thái của một người phụ nữ hiện đại, vừa có học thức lại xinh đẹp, bản lĩnh. Nàng hậu Cao Bằng đang dần khẳng định đẳng cấp thời trang chẳng kém cạnh đàn chị nào trong Vbiz.

Mới đây, Lương Thùy Linh đã tung ra một bộ ảnh mới và trải lòng về 2 năm đương nhiệm của mình. Trong loạt ảnh đính kèm, Lương Thùy Linh gây sốt khi diện cả cây denim theo mốt "bỏ quên phụ tùng", khoe triệt để vòng eo con kiến. Thần thái của nàng hậu cũng không có điểm gì để chê, ánh mắt đầy sắc sảo có thể hớp hồn người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Empty

Lương Thùy Linh diện nguyên cây denim trong bộ ảnh mới.

Empty

Cách tạo dáng của nàng hậu cũng vô cùng gợi cảm.

Nếu thường xuyên theo dõi Lương Thùy Linh, chắc hẳn người hâm mộ dễ dàng nhận thấy người đẹp đang theo đuổi phong cách trưởng thành, không ngại khoác mình những bộ trang phục cắt xẻ, đôi khi còn "thời trang phang thời tiết" khi ăn diện mong manh bất chấp những ngày đầu năm trời đang trở lạnh.

Empty

Hoa hậu Lương Thùy Linh chẳng ngại hở dù chưa hết nhiệm kỳ.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận Lương Thùy Linh ăn mặc gợi cảm vừa đủ, chẳng hề khiến người khác cảm thấy nhức mắt.

Empty

Lên đồ vest đen "nói không phụ tùng" và kết hợp với style giấu quần nhưng lại chẳng hề phô phang mà ngược lại trông còn rất thanh lịch và thời thượng.

Empty

Dù có gợi cảm hết nấc nhưng nàng hậu lại chẳng hề phô phang.

Empty

Váy cắt xẻ tứ tung cũng rất được lòng người đẹp.

Cách đây không lâu, nàng hậu còn “đốt mắt” fan hâm mộ khi bắt trend diện áo "dễ cảm lạnh" xuống phố, khoe vẻ đẹp mong manh như nữ thần và thân hình không chút mỡ thừa. 

Empty

Lương Thùy Linh không ngại diện áo "dễ cảm lạnh" xuống phố.

Empty

Nàng hậu ghi trọn điểm bởi thân hình không chút mỡ thừa.

Empty

Lương Thùy Linh khéo léo phô diễn báu vật hình thể qua trang phục. 

Empty

Ở nàng hậu này, người hâm mộ luôn bị cuốn hút bởi khí chất ngút ngàn.

Càng ngày Lương Thùy Linh càng cho thấy sự đầu tư nghiêm túc về mặt hình ảnh, chiến thuật váy áon biến hóa một cách linh hoạt với nhiều style khác nhau chứ không đi theo lối mòn. 

Empty

Lương Thùy Linh ngày càng có sự đầu tư về váy áo.

Empty

Nàng hậu diện "kín như bưng" mà vẫn quyến rũ hết nấc.

Thời điểm mới đăng quang Miss World Vietnam, Lương Thùy Linh được biết đến là một người đẹp với học vấn cực khủng, chẳng ai nghĩ lại có phong cách gợi cảm đến vậy, đi ngược lại hoàn toàn với hình ảnh mà các Hoa hậu hướng đến.  Nàng hậu chứng tỏ năng lực khi dần trở thành gương mặt người mẫu được săn đón khắp các sàn diễn trong nước. Cô còn trở thành mentor The Next Face, dẫn dắt học trò đăng quang đầy thuyết phục.

Empty

Lương Thùy Linh thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Empty

Lương Thùy Linh có lẽ là một trong số những hoa hậu thành công nhất của Vbiz. 

Ở Lương Thùy Linh, mọi người không chỉ thấy được vẻ xinh đẹp, yêu kiều của một Hoa hậu mà còn là sự bản lĩnh, tỏa ra được một nguồn năng lượng tích cực của sức trẻ đúng như độ tuổi 21. Và chắc hẳn rằng với phong độ ổn định như hiện tại, Lương Thùy Linh sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link