Những pha xử lý tà váy dài đầy thần thái trên sàn diễn và thảm đỏ của dàn chân dài Việt

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang, Khánh Vân, Võ Hoàng Yến, Minh Tú khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước những pha xử lý tà váy dài đầy thần thái.

Hương Giang

Hương Giang được nhiều NTK "chọn mặt gửi vàng" bởi nàng hậu này nức tiếng sở hữu những bước catwalk uyển chuyển, thần thái chuyên nghiệp. Mỗi lần xuất hiện, Hương Giang đều tạo được những dấu ấn riêng biệt. Tiêu biểu là tại show The Lover, nàng hậu khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa với màn xử lý tà váy đuôi cá đầy chuyên nghiệp.

Empty
Empty

Nguyễn Trần Khánh Vân

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân , đúng chuẩn nữ hoàng sắc đẹp, cô còn ghi điểm mạnh trong lòng khán giả bởi những bước catwalk đầy uyển chuyển. Kỹ năng trình diễn "thần sầu" của Khánh Vân trên sàn catwalk bởi trước đó nàng hậu từng giành giải bạc một cuộc thi danh giá về người mẫu - Siêu mẫu Việt Nam 2018. Tại đây, Khánh Vân từng thuộc team của Hoa hậu Hương Giang, nhờ đó nàng hậu đã được thầy huấn luyện kỹ lưỡng.

Mới đây, tại thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Khánh Vân khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa với pha xử lý tà váy đuôi cá đầy tinh tế. Vẫn giữ nguyên biểu cảm, thần thái sắc lạnh trong lúc xử lý phần tà váy trước ống kính máy quay.

Empty

"Gà cưng" của Hương Giang diện váy đuôi cá dài.

Empty
Empty

Màn đá váy đầy chuyên nghiệp của nàng hậu 9x khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Võ Hoàng Yến

Cũng xuất hiện tại thảm đỏ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Võ Hoàng Yến dường như chiếm hết spotlight sự kiện. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009 còn khiến người hâm mộ không khỏi "há hốc" khi catwalk "chặt chém", đá váy hết sức chuyên nghiệp, sải bước uyển chuyển, cách pose dáng đều đầy cuốn hút, ấn tượng vô cùng.

Empty

Võ Hoàng Yến chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ vừa qua vì sắc vóc đỉnh chóp.

Empty

Chân dài còn khoe trình đá váy chuyên nghiệp tạo hiệu ứng thị giác cuốn hút.

Empty

 

Thần thái của Võ Hoàng Yến khiến đàn em phải "dè chừng". 

Minh Tú

Minh Tú xuất thân là một chân dài chuyên nghiệp, từng giành nhiều giải thưởng danh giá về người mẫu như giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, Asia's Next Top Model 2017. Ngoài ra, chân dài 9x cũng từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Minh Tú luôn ghi dấu ấn bởi sự tự tin, cuốn hút mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn. Những bước catwalk của chân dài này cũng được đánh giá là mạnh mẽ. Cô còn biết tinh tế tạo điểm nhấn bằng những màn đá váy, hất tà, xoay vòng đầy thu hút.

Empty

Minh Tú tinh tế hất tà váy, tạo hiệu ứng thị giác thú vị. 

Empty

Những màn catwalk của Minh Tú luôn tạo dấu ấn riêng biệt. 

Empty

Minh Tú "nhẵn mặt" trên các sàn thời trang. 

Có thể thấy, những mỹ nhân Vbiz như Hương Giang, Khánh Vân, Minh Tú hay Võ Hoàng Yến đều rất thành công trong việc tạo dựng được nét đặc trưng trong cách catwalk.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link