Kiểu váy được coi là ''vũ khí'' giúp sao Việt khoe trọn lợi thế hình thể

( PHUNUTODAY ) - Không phải tự nhiên mà những chiếc váy bodycon dáng ngắn lại được hội mỹ nhân Việt ưa chuộng đến thế.

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy được biết đến là một siêu mẫu, Á hậu đình đám của Vbiz. Cô ngày càng hoàn thiện vẻ ngoài, nhờ đó gặt hái được nhiều thành tựu. Từng một thời bị chê "cò hương", Hoàng Thùy hiện sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh. Bên cạnh body săn chắc, nuột nà, Hoàng Thùy còn sở hữu "báu vật" chính là đôi chân dài 1m16. Vừa qua, Hoàng Thùy đã khiến dân tình đê mê vì diện mạo quá đỗi cuốn hút. Cô chọn cho mình mẫu váy ngắn cũn khoe đôi chân dài trứ danh.

Empty

Hoàng Thùy khoe đôi chân kiếm Nhật dài miên man trong chiếc váy bodycon ngắn cũn. 

Không chỉ tôn được đôi chân "bạc tỷ", bộ váy ôm sát còn giúp Hoàng Thùy phô diễn trọn vẹn đường cong nuột nà. Chỉ nhấn nhá bằng đôi bông tai màu vàng gold kiểu dáng lạ mắt để khiến mình trở nên cá tính hơn, thời thượng hơn.

Empty

Chiếc váy bodycon đã làm rất tốt côn dụng tôn lên lợi thế hình thể của Top 20 Miss Universe 2019. Vòng 1 căng tràn của Hoàng Thùy cũng được tôn vinh. 

Empty

Hoàng Thùy thường lựa chọn những bộ váy ngắn ôm sát.

Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm cũng nổi tiếng với "báu vật" hình thể đó chính là đôi chân thon thả, nuột nà và dài miên man. Trong số vô vàn kiểu dáng trang phục, những mẫu váy bodycon dáng ngắn được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất. Diện những thiết kế này, giọng ca Love, Rosie khiến người hâm mộ không khỏi mê mệt bởi vẻ ngoài cuốn hút.

Empty

Thiều Bảo Trâm rất hay diện váy bodycon ngắn cũn. 

Empty

Trong trang phục này, vẻ đẹp hình thể cũng như đôi chân dài miên man của cô nàng luôn được tôn vinh. 

Empty

Thiều Bảo Trâm luôn biết cách ăn mặc để khoe được lợi thế hình thể. 

Hương Giang

Hương Giang là một trong những mỹ nhân sở hữu vóc dáng mảnh mai, vòng eo con kiến và đôi chân dài miên man bao người mơ ước. Tận dụng lợi thế với hình thể , nàng Hậu thường chọn các mẫu đầm siết eo, ôm sát để chưng diện.

Empty

Đôi chân thon dài là một trong những "báu vật" hình thể của Hương Giang. 

Empty

Váy ôm sát body dáng ngắn thường xuyên được nàng Hậu sử dụng.

Empty

Váy hồng nhạt với phom dáng đơn giản nhưng vẫn giúp nàng Hậu khoe dáng.

Chi Pu

Chi Pu là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể bốc lửa hàng đầu Vbiz. Nhờ chăm chỉ tập luyện, ăn uống giữ dáng, cô nàng duy trì được 3 vòng hoàn hảo, vòng hông nảy nở, săn chắc, phối hợp ăn ý với chiếc eo thon.

Empty

Vòng hông nảy nở chính là "báu vật" trên cơ thể của Chi Pu. 

Cô nàng khoác lên mình kiểu thiết kế này, người hâm mộ chỉ muốn "truyền thái y" vì đường cong quá đỗi quyến rũ. Chi Pu chăm diện những chiếc váy ngắn ôm sát để tôn lên 3 vòng hoàn hảo và đôi chân dài miên man. 

Empty

Trang phục kiểu này luôn làm tốt nhiệm vụ giúp người đẹp khoe dáng. 

Empty

Giọng ca Anh Ơi Ở Lại gây thương nhớ bởi vòng eo thon, vòng hông nở.

Váy ngắn body tuy mang tính thách thức body cao nhưng lại là item khoe dáng tối ưu của nhiều người đẹp, nhất là với những ai sở hữu đôi chân thon dài.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link