Chi đậm tiền uốn tóc xoăn chơi Tết, sau một đêm ngủ dậy cô gái đã hoảng loạn vì mái tóc biến dạng

( PHUNUTODAY ) - Lúc ở tiệm thì tóc xoăn lơi vô cùng trẻ trung nhưng sau một đêm thì tóc của cô gái đã vểnh lên như "râu bạch tuộc".

Thời điểm cuối năm, hội chị em lại rủ nhau đi tân trang nhan sắc để đón Tết. Theo đó, người thì đến spa để chăm sóc nhan sắc, người thì đến salon tóc để thay đổi kiểu mới. Tuy nhiên, cũng không ít người gặp phải người thợ "không có tâm" trong quá trình đi tân trang nhan sắc.

Cách đây không lâu, một cô nàng đã lên mạng xã hội than thở về việc đi làm tóc xoăn đón Tết và cái kết ê chề.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Đây là tóc mình lúc mới làm và sau 1 đêm ngủ dậy. Theo mình nghĩ các bạn tóc ngắn đừng bao giờ làm xoăn lơi như mình. Cái Tết có được trọn vẹn hay không phần nào phụ thuộc vào ông thợ làm tóc".

Mái tóc trước và sau khi làm của cô gái khiến ai cũng choáng váng.

Mái tóc trước và sau khi làm của cô gái khiến ai cũng choáng váng.

Theo đó, dịp cuối năm nên cô gái đã đến salon tóc để thay đổi kiểu tóc mới. Vậy là cô nàng đã chọn làm kiểu tóc xoăn nhẹ chấm vai vô cùng dễ thương và trẻ trung. Lúc ở tiệm thì tóc cô gái vô cùng đẹp, xoăn lơi nhẹ nhàng, tuy nhiên, sau một đêm ngủ dậy thì nó đã bị biến dạng. Cụ thể, mái tóc của cô gái đã bị mất hết nếp và trông ngổn ngang khó tả, thậm chí nó còn vểnh lên như "râu bạch tuộc".

Cô gái sau đó đã chụp ảnh mái tóc của mình rồi đăng lên mạng xã hội để mọi người cảnh giác. Trường hợp của cô gái cũng là lời cảnh tỉnh đến mọi người, nhất là thời điểm Tết gần đến nơi như hiện nay thì nên tìm nơi uy tín để làm đẹp. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn