5 nguyên tắc ăn diện dành cho tuổi 30, chẳng cần đồ hiệu vẫn được khen sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Khi đã tiến dần đến độ tuổi 30 và trên 30, ăn mặc thanh lịch mới là chìa khóa để tạo ra vẻ ngoài duyên dáng, bất chấp thời gian.

Khoe cơ thể một cách tinh tế

Khoe một chút cơ thể cũng không phải là điều gì bị cấm đoán nhưng thay vì để lộ những khoảng hở sâu và rộng quá táo bạo, phái đẹp nên học cách khoe sự gợi cảm một cách tinh tế. Một chiếc áo trễ vai để lộ xương đòn mềm mại, chiếc đầm không tay khoe khéo cánh tay thon thả ngọc ngà…, là đủ để bạn trở nên quyến rũ rồi. 

Chia-khoa-thanh-lich-cho-phai-dep-U30-1-1679989150-476-width650height975

Đừng quên những bộ suit

Suit giúp hoàn thiện vẻ ngoài nhanh chóng nhưng hiệu quả thời trang mang lại khó mà xem thường. Trước kia, nếu suit được mặc định để tạo ra phong cách ăn mặc quyền lực thì nay, với những thiết kế cải tiến cả về màu sắc lẫn kiểu dáng, suit giúp phái đẹp trở nên sang trọng.

Chia-khoa-thanh-lich-cho-phai-dep-U30-2-1679989150-420-width650height975

"Hack" chiều cao khôn khéo

Bạn có thể “hack” chiều cao bằng nhiều công thức phối đồ thay vì mang những đôi giày chênh vênh, vừa bất tiện trong vận động lại khiến vóc dáng thiếu đi sự uyển chuyển. Chỉ cần chăm mặc các trang phục đơn sắc hay các thiết kế cạp cao, dài chạm gót rồi mix cùng kiểu giày cao vừa phải, bạn chắc chắn sẽ khiến ai đó phải tò mò về chiều cao thực của mình.

Chia-khoa-thanh-lich-cho-phai-dep-U30-3-1679989150-39-width650height975

Nói “không” với hàng fake

Dù không thể mua các món đồ hiệu nhưng những món thời trang được đạo nhái từ các thương hiệu cao cấp đều không phải lựa chọn thông minh. Chúng khiến cho mọi nỗ lực mặc đẹp của bạn tan thành mây khói. Nếu không thể mua các nhãn hàng đắt tiền, bạn nên chọn trang phục và phụ kiện phù hợp với túi tiền đến từ các thương hiệu bình dân hoặc nhà mốt trong nước.

Chia-khoa-thanh-lich-cho-phai-dep-U30-4-1679989150-520-width650height974

Mặc đồ rộng nhiều hơn đồ bó sát

Các item rộng rãi với chất liệu mềm mại sẽ đem lại cảm giác bay bổng, nền nã và sang trọng. Phái đẹp muốn tạo ra hình ảnh chuẩn quý cô U30 nên thường xuyên diện đồ có phom dáng rộng rãi, thoải mái hoặc vừa vặn với cơ thể thay vì o ép ba vòng, khi đó bạn chắc chắn sẽ tạo ra nhiều thiện cảm hơn với người đối diện.  

Ở độ tuổi 30 hầu hết chị em không quá chạy theo xu hướng mà nên thiên về "chất" riêng. Ở độ tuổi mười tám, đôi mươi, người ta có thể bất chấp chạy theo mốt, thử sức với những kiểu ăn mặc khác người nhất có thể nhưng khi đã tiến dần đến độ tuổi 30 và trên 30, ăn mặc thanh lịch mới là chìa khóa để tạo ra vẻ ngoài duyên dáng, bất chấp thời gian mà vẫn đảm bảo được nét riêng. Tìm kiếm những trang phục, phụ kiện và cách mix match đem tới vẻ ngoài thanh lịch là xu hướng chưa bao giờ thoái trào đối với phái đẹp yêu thời trang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link