Chuẩn con đại gia, con gái Cường Đô La – Đàm Thu Trang lộ ảnh chơi golf từ khi mới hơn một tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau sinh quý tử, Đàm Thu Trang lại khoe ảnh con gái cưng đang tập golf trong sân cỏ gây chú ý

Cường Đô La được gọi là đại gia phố núi, nổi tiếng với gia thế giàu có, nhiều siêu xe khủng của phố núi Gia Lai. Sau khi chia tay với cuộc hôn nhân không đám cưới cùng Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La quen biết Đàm Thu Trang và hai người làm đám cưới năm 2019. Ái nữ Suchin nay đã gần 3 tuổi và cậu con trai vừa mới sinh hồi đầu tháng 6.

suchin

Mới đây Đàm Thu Trang đã đăng ảnh con gái cưng lên trang cá nhân. Trong hình cô bé đang luyện tập bộ môn thể thao nhà giàu trong sân cỏ. Golf được xem là bộ môn thể thao của giới đại gia.

suchin golf

Hình ảnh bé Suchin cầm gậy và có những cử chỉ sanhd điệu khiến cư dân mạng thích thú và cũng không ít lời bàn tàn. Trước đó khi còn nhỏ hơn một tuổi, cũng đã có hình ảnh Suchin ra sân cỏ, đúng rich kid nổi tiếng như cha mẹ. Suchin tỏ ra thích thú vui vẻ với bộ môn này. Suchin được bố mẹ đầu tư phát triển cả thể chất và tinh thần, đúng theo chuẩn con nhà giàu, được đi du lịch khắp nơi ngay từ nhỏ. Đàm Thu Trang từng chia sẻ con gái mình thích học hỏi và ham những điều mới lạ, thích nhiều môn thể thao ngoài golf như bơi, đi xe điện. Cô bé cũng sở hữu nhiều xe điện với nhiều mẫu mã.

suchin be

Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên xuất hiện cùng với các con trong những khung hình tình cảm. Cường Đô La được khen là một ông bố đảm, ông chồng cưng chiều vợ, luôn dành thời gian cho vợ con.

suchin be 2

Cường Đô La cũng là một người mê chơi golf. Trước đó anh cũng từng chia sẻ khoảnh khắc con trai Subeo cũng chơi golf. Subeo và Đàm Thu Trang cũng có nhiều cử chỉ thân thiết, cậu bé cũng là một anh cả đáng yêu của 4 đứa em cùng cha khác mẹ và cùng mẹ khác cha. Theo một số thông tin Subeo cũng gọi Đàm Thu Trang danh xưng “mẹ Trang” rất tình cảm và ngọt ngào.

subeo choi

Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm và hạnh phúc, sự bình yên của họ. 4 năm qua cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều có một gia đình mới hạnh phúc, ít sóng gió hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn