Chỉ một chi tiết nhỏ, Đàm Thu Trang đã ngầm tiết lộ mối quan hệ hiện tại với con riêng của Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ săn sóc Subeo trong những chuyến đi, bà xã Cường Đôla còn không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho cậu nhóc.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng khoảnh khắc chơi cùng con gái Suchin. Cô hỏi con gái: "Chin ơi, chin à. Sắp sinh nhật anh hai rồi con có tặng gì cho anh hai không. Con định tặng gì cho anh hai". Suchin liền đi về phía tủ sách lấy một cuốn sách và khẳng định đó là món quà của mình. Chỉ với một hành động nhỏ cũng đủ thấy Đàm Thu Trang chu đáo với Subeo ra sao bởi phải còn hơn 1 tuần nữa mới đến sinh nhật của nhóc tỳ. 

dmt

Trước cũng như sau khi kết hôn với Cường Đô La, Đàm Thu Trang đã hết lòng quan tâm con riêng của chồng. Không chỉ săn sóc Subeo trong những chuyến đi, bà xã Cường Đôla còn không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho cậu nhóc.

Năm 2019, Đàm Thu Trang từng chia sẻ về thoả thuận nuôi con với Hồ Ngọc Hà và cách dạy con riêng của chồng: "Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen.

Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có một người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm". 

damthutrang

Đàm Thu Trang chăm sóc lo lắng của Subeo từng li từng tý, cô còn tự tay xuống bếp nấu món ngon cho cậu bé, trổ tài cắt tóc cho con hay cùng chồng tổ chức sinh nhật cho Subeo. Sau khi Suchin ra đời, cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang đều chú ý dành tình cảm cho Subeo để hai con đi chơi cùng nhau để gắn kết tình cảm anh em.

Cựu người mẫu chia sẻ: "Con nít rất nhạy cảm nên tôi không muốn vồ vập tỏ ra thân thiết hay quan tâm. Tôi chỉ nói chuyện từ từ với Subeo. Tôi dành thời gian đứng từ xa quan sát những hành động, biểu cảm của con, nghĩ về con nhiều hơn để hiểu con muốn gì, cần gì".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link