Tùng Dương bị nghi ngờ giới tính, kết hôn bí mật khiến mẹ còn sốc, rất ít nói về vợ vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Tùng Dương là một ca sĩ có nhiều điểm “quái dị” đến cuộc hôn nhân của anh cũng đầy bí mật và bất ngờ.

Tùng Dương nổi tiếng từ Sao mai điểm hẹn 2005. Anh được đánh giá là giọng ca thực lực. Nhưng Tùng Dương cũng để lại dấu ấn trong lòng khán giả với phong cách thời trang và ngoại hình có phần kỳ quái và khác lạ. Chính vì thế Tùng Dương từng vướng tin đồn là người đồng tính. Tuy nhiên nam ca sĩ không lên tiếng đáp trả về thông tin này.

ca si tung duong

Khán giả bất ngờ khi Tùng Dương tuyên bố đã kết hôn và có một cậu con trai sinh năm 2015. Tùng Dương quen biết Giang Phạm thông qua Diva Thanh Lam. Hai người họ bên nhau và có một cậu con trai chung, kết hôn nhưng không làm đám cưới. Tùng Dương từng chia sẻ trên truyền thông rằng mẹ anh còn sốc khi biết anh gắn bó với người vợ này. Nhưng sau đó khi Giang Phạm sinh con trai cho nam ca sĩ thì mọi chuyện được hóa giải, mối quan hệ mẹ chồng con dâu thân thiết, mẹ của nam ca sĩ còn đứng về phe con dâu hơn con trai.

vo tung duong

Giang Phạm hơn Tùng Dương 2 tuổi và có một con riêng với người chồng trước. Hai người cũng thường xuyên đi với nhau nhưng trong các tấm hình họ đều đứng cách nhau. Tùng Dương rất ít khi nhắc về vợ bởi anh cho rằng bản tính mỗi người mỗi khác, có người thích bề nổi, có người thích thế giới của mình phải riêng tư. Và theo anh vợ anh là tuýp phụ nữ như vậy nên vợ không muốn thì anh cũng không công khai. Nam ca sĩ từng nói:”Nhưng có khi chính như vậy có thể sẽ hạnh phúc bền lâu vì chúng ta công khai rồi một vài năm chia tay, như thế có phải buồn không? Tôi nghĩ là đến thời điểm này mình có một gia đình vững chãi, người vợ hiểu, yêu và trân trọng nghề nghiệp của mình và chỉ như vậy thôi cũng là ông Trời cho mình rất nhiều".

vo tung duong thanh am

Tùng Dương cũng từng chia sẻ vợ anh là nhà sản xuất, đồng sáng tạo trong các sản phẩm của anh. Tùng Dương cũng khẳng định vợ chồng nhiều lần tranh cái, vì anh muốn hát thế này nhưng vợ lại cho không phù hợp, sau cùng thì Tùng Dương luôn là người lắng nghe những đóng góp của vợ, bởi cô ấy là một người nhà sản xuất sáng tạo và xây dựng hình ảnh cho anh suốt những năm quá, những liveshow luôn thành công.

vo con

Bây giờ con trai của Tùng Dương đã vào tiểu học. Khi mới kết hôn anh chưa quen với việc có con nhưng bây giờ anh lại là một ông bố không ngại thức khuya, dậy sớm đánh vật cùng con làm bài tập. Vợ ca sĩ Tùng Dương từng có thời gian sinh sống ở nước ngoài, chị là người kín tiếng. Trước khi công bố có con trai, Tùng Dương chưa từng công khai chuyện đời tư, bạn gái. Cả hai quen biết nhiều năm trước khi đăng ký kết hôn và có con.

tung duong

Tùng Dương quan niệm tình yêu là thế giới riêng và anh luôn là người làm lành nếu hai vợ chồng giận nhau, kể cả khi anh không sai: “Nhiều khi tôi đúng nhưng tôi vẫn nhận sai với vợ vì phụ nữ rất đáng thương, họ phải mang trên mình nhiều trọng trách nên tôi luôn nhận lỗi và lành lành với vợ trước. Đôi khi có giận nhưng mình là nghệ sĩ thì mình phải bước qua mọi mâu thuẫn, quan trọng là biết tháo gỡ nó như thế nào". Tùng Dương cũng chia sẻ anh và mẹ anh cũng rất thương con gái riêng của vợ anh nên cháu rất tự hào về nam ca sĩ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn