Bất ngờ Đàm Thu Trang tiết lộ nhận xét của Cường Đô La về người cũ Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Những tiết lộ của Đàm Thu Trang về nhận xét của Cường Đô La với người cũ khiến khán giả bất ngờ

Năm 2018 rộ tin Cường Đô La hẹn hò với Đàm Thu Trang. Cường Đô La từng trải qua nhiều mối tình nức tiếng với các người đẹp showbiz, trong đó nổi tiếng là Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La kết hôn và có một con chung nhưng không có đám cưới. Cuộc tình 8 năm của họ trải qua nhiều sóng gió thị phi tới năm 2015 thì chính thức đường ai nấy đi.

dam thu trang chong

Sự xuất hiện của Cường Đô La bên Đàm Thu Trang cũng là khiến dư luận xôn xao. Thu Trang từng chia sẻ trên báo chí rằng cô cũng từng ái ngại vì quá khứ của chồng quá ồn ào trong khi cô trải qua một cuộc sống bình lặng. Trước đó Thu Trang cũng là một ca sĩ nhưng cô cũng đã từ bỏ con đường showbiz để tập trung kinh doanh. Thu Trang từng kể rằng Cường Đô La khi mới yêu không hề biết cô từng là ca sĩ. Nhưng nói về sự áp lực khi yêu một người từng có nhiều mối tình thị phi thì Thu Trang nói Cường Đô La phải chịu nhiều áp lực hơn cô vì anh ấy nổi tiếng hơn.

Cường Đô La được gọi là đại gia phố núi với gia thế khủng, với những siêu xe và những mối tình “tung trời nổ đất” với các mỹ nhân showbiz. Năm 2018 khi chia sẻ về câu chuyện tình của mình với Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng đã tiết lộ về nhận xét của chồng mình với những người phụ nữ trước đó: “Tôi cũng thấy ở Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình. Nếu có nhắc, đó chỉ là những điều tốt đẹp. Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy. Phần tôi, tôi cũng không bao giờ hỏi về những chuyện đã khép lại".

sinh nhat subeo

Sau chia tay Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà giữ mối quan hệ tốt đẹp. Khi biết tin vợ cũ mang song thai với Kim Lý, Cường Đô La cũng vui vẻ chúc mừng. Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà sau chia tay vẫn nhiều lần xuất hiện cùng nhau để tổ chức sinh nhật cho con và tham gia hoạt động ở trường của con.

Năm 2019 Cường Đô La và Đàm Thu Trang làm đám cưới. Con trai Subeo ở với Cường Đô La. Trên mạng xã hội lan truyền nhiều bức hình Thu Trang thân thiết với cậu bé Subeo con của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La, cũng như những hình ảnh Subeo gần gũi với chồng mới của mẹ. Cả Thu Trang và Kim Lý từng dành những lời khen cho Subeo là một cậu bé ngoan và tình cảm. Thu Trang cũng từng nói cô và Hồ Ngọc Hà cũng chỉ chia sẻ về lịch đón con, những ý kiến về dạy con cô cũng chỉ góp ý với chồng vì tránh biến sự quan tâm thành lạm quyền.

cuong do la cham soc vo moi sinh

Hình ảnh Cường Đô La chăm vợ lúc mới sinh gần đây khiến nhiều người xúc động

Đàm Thu Trang không còn hoạt động trong showbiz mà cô tập trung vào con đường kinh doanh. Tháng sáu, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa đón cậu con trai thứ 2. Hình ảnh Cường Đô La chăm sóc vợ và con đã khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Nhiều người ngưỡng mộ cách ứng xử văn minh của Đàm Thu Trang, Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và những tình cảm họ dành cho Subeo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn