Chúc mừng 4 con giáp được Phúc Tinh chiếu mệnh, Thần Tài nâng đỡ tha hồ rủng rỉnh ăn tiêu vào cuối tuần này

( PHUNUTODAY ) - Dù trong tuần tài vận có đen đủi đến mức nào đi chăng nữa, chỉ cần đến cuối tuần tất cả sẽ bừng sáng với 4 con giáp này. Nhờ Phúc khí tích tụ lại thêm chòm sao may mắn chiếu mệnh, những con giáp này sẽ tha hồ hưởng lộc, rủng rỉnh ăn tiêu...

TUỔI HỢI

xem-tuoi-vo-chong-tuoi-hoi

Có thể nói, tuổi Hợi cuối tuần vô cùng may mắn. Do tuổi Hợi hiền lành, tốt tính nên đi đâu cũng được người khác giúp đỡ, quý nhân phù trợ. Hơn nữa, tuổi Hợi thông minh, lanh lợi, thật thà, thế nên, về tài về đức, tuổi Hợi đều được người khác nhìn thấy.

Bản tính lương thiện lại tài hoa nên tuổi Hợi khá được hâm mộ. Bạn trở thành ngôi sao ở nơi làm việc, thêm vẻ hài hước, duyên dáng thì nhất định sẽ thu hút không ít người khác phái, nhân duyên tương đối thịnh vượng.

Dự báo được rằng 2 ngày cuối tuần này người tuổi Hợi sẽ cực kì dư dả trong chuyện tiền bạc, sự nghiệp, đặc biệt là chuyện tình duyên khởi sắc nên bạn nào còn độc thân nhớ tận dụng cơ hội để tỏ tình đi nhé.

Tuy nhiên, tuổi Hợi cũng được coi là người hiền lành, nhu mì quá, không mạnh dạn, quyết đoán, thế nên dù có thông minh thì đây cũng là một hạn chế của tuổi Hợi. Người giỏi phải biết giao tiếp và nhanh nhẹn hơn trong các mối quan hệ.

Cơ hội là điều vô cùng quan trọng. Vậy, trong cuộc sống, tuổi Hợi cần nhanh nhẹn nắm bắt cơ hội, đừng để người khác nhanh tay hơn. Một tin vui là con giáp này được sao Hồng loan chiếu mệnh nên có nhiều niềm vui, bất ngờ trong chuyện tình cảm vào 2 ngày cuối tuần. Hãy vui hết mình, hãy tận hưởng hết mình vì đây là dịp may mắn với bạn đó.

TUỔI MÃO

tuoi-mao

Người tuổi Mão có một ngày thứ bảy đầy hứng khởi, bản mệnh nhanh nhẹn, sáng suốt, mở mang được nhiều điều, học hành có tiến bộ, được trọng vọng. Nên chăm chỉ học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước để tích lũy cho mình.

Bản mệnh hiếu học, dễ thành anh tài, thi cử đỗ đạt. Người làm nghề tự do, kĩ thuật, nghệ thuật thành công vang dội, đạt được thành tựu đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cần kiềm chế lòng tham kẻo vì tiền bạc mà đánh mất danh dự, liên lụy tới sự nghiệp.

Trong ngày chủ nhật 14/10 của người tuổi Mão khá rực rỡ, có thể ví như một khu vườn bừng sáng dưới nắng mai. Tinh thần phấn chấn, bản mệnh bắt đầu buổi sáng với nụ cười trên môi, bản mệnh cũng cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào đang chảy trong mình, từ đó, bản mệnh cũng hứng thú với công việc hơn, hiệu quả cũng được nâng cao.

Ngày chủ nhật này rất thích hợp nếu bản mệnh Mão tiến hành ký kết các hợp đồng với đối tác, hoặc nếu có những dự án kinh doanh nho nhỏ thì bạn cũng nên thực hiện luôn trong hôm nay, đừng ngại hôm nay là cuối tuần, doanh thu đạt được sẽ ngoài sức tưởng tượng. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần vội vàng nghĩ tới việc mua sắm, thay vào đó là kế hoạch tích lũy cho tương lai.

Tiết khí se lạnh dễ làm cho con người ta xích lại gần nhau hơn, chuyện tình cảm cũng đến hồi đơm hoa kết trái. Tình cảm dễ dàng thăng tiến lên một bước mới, bản mệnh nên tính tới chuyện kết hôn. Những bản mệnh còn độc thân thì cũng không cần nôn nóng quá, chỉ cần bạn chú ý tới vẻ ngoài của mình hơn là được.

TUỔI SỬU

con-giap-may-man-cuoi-tuan3

Cũng giống như tuổi Hợi, tuổi Sửu cực kỳ may mắn trong công việc, tiền tài, tình duyên. Sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ.

Cuối tuần này, bạn sẽ nhận được tin vui trong công việc. Sẽ có những lời khen ngợi hoặc đánh giá tốt, để làm đòn bẩy cho bạn tiến tới một vị trí cao hơn. Bạn được ưu ái nên hãy cố gắng tận dụng cơ hội này.

Tiền bạc của bạn xông xênh nhưng cũng đừng tiêu pha quá lãng phí. Có thể, cuối tuần này, bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ người bạn thích. Hoặc sẽ nhận được món quà bất ngờ từ người bạn yêu thương đó.

Tận dụng cơ hội này để vui vẻ với người thân yêu của bạn. Có thể tổ chức bữa tiệc nhỏ, lãng mạn để tình yêu thêm ngọt ngào. Chủ động trong tình yêu là điều cần làm nhất lúc này, không sẽ tuột mất cơ hội đó.

TUỔI DẬU

con-giap-may-man-cuoi-tuan

Người tuổi Dậu cũng có vận trình sáng sủa và vô cùng tốt đẹp trong 2 ngày cuối tuần. Vì được Thần Tài chiếu cố và quý nhân phù trợ nên 2 ngày cuối tuần này người tuổi Dậu chỉ cần chăm chỉ làm việc thì ý nguyện gì cũng thành công cả.

Tuổi Dậu luôn là người rất thông minh, quyết đoán, tự lực cánh sinh, lại được người thân ủng hộ hết mình nên làm việc rất thành công. Sự chăm chỉ, chịu khó của bạn sẽ được sếp nhìn nhận, vì vậy vận mệnh của bạn luôn suôn sẻ.

Tài chính của bạn khá ổn định, tiền bạc rủng rỉnh, cũng không lo mất tiền cuối tuần, thậm chí có người mời ăn, mời chơi. Người yêu của bạn sẽ khiến bạn bất ngờ vì cho bạn những giây phút lãng mạn đó. Tận hưởng cuối tuần, nghỉ ngơi là cách tốt nhất tuổi Dậu nên làm.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link