Chuột mù rơi hũ nếp: 4 tuổi này may mắn lên đỉnh, bước chân ra cửa là nhìn thấy tiền trong tháng 12 Âm

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 12 âm có những con giáp dưới đây gặt hái được nhiều thành tựu hơn người khiến ai cũng phải ghen tỵ.

 Tuổi Tý

Trong tháng này, những người tuổi Tý bắt đầu một tháng mới với sự hứng khởi và năng lượng tràn đầy. Về sự nghiệp, đây là thời điểm tốt để người tuổi này nắm bắt cơ hội củng cố vị trí đã có và phát triển sự nghiệp.

Vào tháng này, kiên trì hơn sẽ thấy thành quả, biết thể hiện năng lực sẽ được lãnh đạo trọng dụng, sự nghiệp đi lên như diều gặp gió. Đặc biệt, tài lộc sẽ ghé thăm người tuổi Tý trong tháng này, các khoản đầu tư trước đó có thể mang lại cho họ nguồn lợi lớn.

Không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà con đường tinh duyên của người tuổi Tý cũng vô cùng thuận lợi. Tử vi cho biết trong thời gian này người tuổi Tý vận đào hoa nở rộ nếu chưa có nơi có chốn thì sẽ tìm được một nửa của mình. Với người có đôi thì thêm phần viên mãn.

ty

Tuổi Sửu

Tháng 12 này là một khoảng thời gian khá may mắn đối với người tuổi Sửu. Tử vi cho biết, trong công việc, người nhóm tuổi này nên vận dụng khả năng tư duy logic để đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn. Hơn nữa, việc kết giao thêm bạn bè có cùng tư tưởng và chí hướng sẽ giúp sự nghiệp của họ phát triển, gặt hái được nhiều thành quả.

Về phương diện tài chính, đây là thời điểm thích hợp để những người tuổi Sửu đầu tư, thu lợi. Trong tháng này, phương diện tình cảm của những người tuổi Sửu không được thuận lợi, tuy nhiên, thay vì cảm thấy bế tắc thì hãy tận dụng thời điểm này để cống hiến hết mình cho công việc kinh doanh, bởi cơ hội này sẽ không kéo dài.

tuoi suu

Tuổi Dần

Với người tuổi Dần, tháng 12 này chính là khoảng thời gian hung cát đan xen. Về công việc, bản mệnh không nên chủ quan lơ là mà phạm lại những sai lầm như trước đó.

Trong tháng này, đừng để công việc khiến bạn chán nản mà phải cố gắng phát huy chuyên môn của mình, đảm bảo hoàn thành tốt những kế hoạch đã đặt ra. Đừng vội vã từ bỏ bởi công sức mà bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về tiền bạc, người tuổi Dần tháng này hạn chế tiêu pha, đặc biệt chớ nên vung tiền vào những chuyến đi xa tốn kém, chỉ chi tiền vào những mục tiêu cần thiết.

tuoi dan

Tuổi Dậu

Tháng này, người Tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, do vậy mà dễ sa sút tinh thần, rơi vào trạng thái căng thẳng, buồn phiền. Trong công việc, bản mệnh khao khát chinh phục những điều mới mẻ và tạo ra những bước đột phá lớn. Tuy nhiên, chuyện làm ăn trong thời điểm này sẽ không mấy suôn sẻ, sẽ có tiểu nhân quấy phá.

Dù vậy, bản mệnh là người có tầm nhìn xa trông rộng nên thành công tránh được phiền nhiễu. Cũng trong tháng này, chuyện tình cảm của người tuổi này có những bước phát triển tích cực, tuy nhiên cần cân nhắc cẩn thận trong các mối quan hệ để tránh chuốc họa.

Trong tháng này, việc gặp gỡ và hợp tác với những đối tác tiềm năng giúp bạn kiếm được một khoản bội tiền. Tuy nhiên, đừng vì công việc mà quá lao lực khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, ra đường cần hết sức cẩn thận.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link