Chuyện bí ẩn chưa từng biết về diễn viên Duy Nhân lúc sinh thời

( PHUNUTODAY ) - Quốc Thiện - em trai cố diễn viên Duy Nhân có những cảm xúc khi chia sẻ về anh trai lúc sinh thời.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Quốc Thiện - em trai Duy Nhân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống hiện tại của gia đình anh sau khi nam diễn viên qua đời. Theo đó, người đàn ông này cho biết, gia đình anh có ba chị em, trong đó Quốc Thiện là em trai út.

duy-nhan-phunutoday1

 Quốc Thiện - em trai của cố diễn viên Duy Nhân

Nhắc lại kỷ niệm khó lòng có thể quên, Quốc Thiện kể, lên Sài Gòn đi làm miệt mài mới mua được chiếc Sirius, nhưng Duy Nhân nhân không chạy xe mà anh chọn đi chiếc wave cũ mèm để nhường em trai xe mới. Điều này thực sự khiến chàng trai nhạy cảm như Quốc Thiện thấy xúc động, đó là một người anh hết mực thương em.

Cũng vì đồng hành với anh trai nên Quốc Thiện là người đầu tiên phát hiện ra bệnh tình của Duy Nhân. Chở anh đi diễn khuya về, phát hiện anh ho toàn máu trên lưng mình, Quốc Thiện rất lo lắng. Anh càng thấy buồn hơn nữa khi các bác sĩ kết luật anh trai ruột bị ung thư máu. Dù đã cùng gia đình hết sức chăm sóc và chạy chữa, thậm chí Quốc Thiện còn hiến tủy cho Duy Nhân nhưng điều xấu vẫn xảy ra, kết quả không như mong muốn.

duy-nhan-phunutoday2

 Cố diễn viên Duy Nhân

Ngày 7/5/2015, người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời vì bệnh ung thư vòm họng quái ác. Sự ra đi của anh khiến nhiều người thương cảm vì căn bệnh hiểm nghèo đã cướp đi giấc mơ cũng như sự nghiệp đang chớm nở của một diễn viên. Thời điểm Duy Nhân bệnh nặng và qua đời, vợ anh là Kiều Oanh cũng phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn. Bạn bè, người thân vô cùng thương xót cho Kiều Oanh vì còn quá trẻ tuổi đã phải làm quả phụ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn