Ly hôn với Phi Thanh Vân Bảo Duy quay về với vợ cũ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người khó hiểu.

Mới đây, Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân kèm với dòng trạng thái về con gái với người vợ đầu của mình: "Thấm thoát các con sắp thành thiếu nữ rồi. Chị 2 năm nào cũng đạt học sinh giỏi, tính tình nhẹ nhàng đằm thắm. Chị 3 năm nay lớp 1 cũng đạt học sinh giỏi ,điểm thi tuyệt đối nhất cả lớp và khối.Thi môn nào thì nhất môn đó, lanh lợi không ai ăn hiếp chị được. Ôi! Các con của ba Duy thông minh và ngày càng xinh đẹp làm sao. Hãy sống thật tốt các con nhé mọi việc còn lại để ba Duy lo."

bao-duy-phunutoday.vn

Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong dòng trạng thái này, Bảo Duy dõng dạc tuyên bố “mọi việc cứ để ba Duy lo”, cho thấy rằng anh sẽ luôn yêu thương, chăm sóc hai con của vợ cũ.

Giữa lúc cuộc chiến với Phi Thanh Vân căng thẳng Bảo Duy chia sẻ hình ảnh con gái trên trang cá nhân để làm gì không khỏi khiến nhiều người tò mò. Liệu có phải Bảo Duy đang cố chứng minh cho mọi người thấy anh vẫn rất quan tâm tới các con với vợ trước không như những gì Phi Thanh Vân nói.

bao-duy-phunutoday.vn1

Bảo Duy sẽ thế nào nếu chia tay Phi Thanh Vân đang khiến không ít người tò mò.

Trước đó, Bảo Duy vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai Tấn Đức. Anh mong con sẽ luôn hạnh phúc, may mắn và thành công. Ngoài ra, Bảo Duy cũng nhắn:

"Happy Birthday Tấn Đức!

Trên cuộc đời này không có gì là mãi mãi nên cho dù sao này con thiếu thốn 1 chút tình thương thì con cũng đừng bận tâm ,con hãy nhớ rằng ba lúc nào cũng yêu thương con .Khi con lớn lên con sẽ hiểu con nhé !

Ba luôn cầu chúc cho con luôn hạnh phúc trong tình yêu thương của mọi người , may mắn và thành công trên đường đời hãy biết học cách chấp nhận.

Hãy hài lòng những gì mình đang có đừng quá tham lam ảo huyền mà để đánh mất đi hạnh phúc và bản chất lương thiện đang có ở con nhé ! Ba tin rằng con sẽ là 1 ngừơi tốt vì nét mặt con rất nhân từ, cũng như là ngay những lúc này đây con hãy luôn ngoan ngoãn, ăn ngon ngủ yên để mau lớn làm nhiều việc tốt quan trọng là duy trì nòi giống cho ba nhé.

Ba nhớ con nhiều lắm !"

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn