Chuyên gia chia sẻ 4 mẹo phong thủy giúp bán nhà nhanh chóng, được giá cao

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang có ý định bán nhà, gia chủ có thể tham khảo các mẹo phong thủy dưới đây.

Khi bán nhà, gia đình nào cũng mong muốn giao dịch diễn ra thuận lợi, nhanh chóng trong thời gian ngắn và bán được với giá cao.

Theo Giáo dục & Thời đại, chuyên gia phong thủy Phùng Phương chia sẻ 4 lời khuyên giúp gia chủ bán nhà suôn sẻ và được giá hơn.

Trồng cây xanh xung quanh nhà

meo-phong-thuy-ban-nha-01

Cây xanh không chỉ tạo cảnh quan đẹp cho căn nhà mà còn giúp mang đến khi tốt cho không gian sống. Gia chủ có thể trông cây xanh bên trong hoặc xung quanh nhà. Đây là một mẹo phong thủy giúp nhà luôn đón những điều tốt đẹp.

Lưu ý, gia chủ không nên trồng các loại cây quá to ngay trước cổng nhà và không được để bất kỳ loại cây khô héo nào.

Chú ý ánh sáng và mùi thơm trong nhà

meo-phong-thuy-ban-nha-02

Một ngôi nhà có đầy đủ ánh sáng tự nhiên lại có mùi thơm nhẹ nhàng từ cây cỏ... sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, tăng sinh khí và tăng khả năng đón tài lộc, may mắn.

Theo phong thủy, một số mùi tự nhiên, thuộc nhóm đất có khả năng hấp dẫn với nhiều người. Gia chủ có thể sử dụng mùi hương của quế, thông. Các mùi này có tác dụng mạnh hơn so với những hương thơm từ vani hay hoa.

Khách đến xem nhà sẽ có thấy dễ chịu, cảm nhận được đây là không gian sống lý tưởng, phong thủy tốt. Nhờ đó, việc mua bán được thúc đẩy tốt hơn.

Sắp đặt lại không gian ngôi nhà

Trước khi bán nhà, gia chủ nên sắp đặt lại không gian nhà theo chiều ngang. Hướng mắt nhìn theo các góc chéo từ ngoài cửa vào trong các phòng và sắp xếp lại các đồ dùng sao cho tầm nhìn không bị chắn bởi các đỉnh nhọn của các vật dụng như tủ, kệ... Cách này giúp tạo cảm giác căn phòng rộng rãi, thoáng đãng hơn, để người mua tập trung nhìn vào những khu vực phong thủy may mắn.

Empty

Khu vực hành làng và các phòng trong nhà cần được sắp xếp sao cho việc di chuyển dễ dàng, thoải mái. Lưu ý, không treo gương đối diện bất cứ cửa nào trong nhà.

Chuyên gia phong thủy cũng đưa ra lưu ý, khi bước vào cửa nhà đã nhìn thấy toilet là dấu hiệu không tốt. Nắp bồn cầu nên được đậy khi không sử dụng, cửa phòng tắm cũng cần được đóng lại.

Chú ý phong thủy phòng bếp

meo-phong-thuy-ban-nha-04

Theo quan niệm phong thủy, bếp là khu vực tài lộc và sức khỏe của cả gia đình. Căn bếp cần được giữ ngăn nắp, sạch sẽ, thoáng đãng. Các tủ đựng đồ cần được dọn dẹp gọn gàng; dao và thùng rác nên để ở những vị trí khuất tầm nhìn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link