Chuyên gia Nhật bật mí các bước massgae nâng cơ mặt, diệt nọng cằm cho làn da căng mịn

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia da liễu người Nhật hướng dẫn ngay cách massage nâng cơ da mặt chỉ trong 5 phút mà cực kỳ hiệu nghiệm.

Các chị em đến tuổi lão hóa gặp rất nhiều vấn đề về da như nếp nhăn, vết thâm, tàn nhang, làn da cũng không còn săn chắc như trước. DÙng mỹ phẩm thôi là chưa đủ, da chảy xệ tức là các tế bào đã mất dần liên kết, sự đàn hồi giảm sút vậy nên bạn cần có tác động để cải thiện tình trạng này trên da. Nhiều chị em còn bỏ cả núi tiền đến spa nhưng cũng không phải ai cũng có thể có được làn da như ý. 

Để giúp chị em tiết kiệm chi phí, người Nhật đã có cách massage nâng cơ da mặt chỉ trong 5 phút mà cực kỳ hiệu nghiệm đối với làn da đang chảy xệ. Chị em cứ học theo đảm bảo chẳng cần lo lão hóa.

mat-xa-kieu-nguoi-nhat 1

Bôi đều kem dưỡng da  lên toàn bộ khuôn mặt, vừa kích thích dưỡng chất thấm đều trên da vừa giúp da mềm mại dễ dàng massage hơn.

mat-xa-kieu-nguoi-nhat 2

Dùng hai ngón tay nhấn từ vai đến sát chân xương hàm, miết nhẹ nhàng để tăng tuần hoàn máu. Đây là bước quan trọng vì phần cổ cũng dễ chảy xệ và in hằn dấu vết lão hóa do tuổi tác.

mat-xa-kieu-nguoi-nhat 3

Massage đều hai bên má và cằm, dùng tay miết da từ cánh mũi ra đến hai bên thái dương, ngón cái miết dưới cằm để tác động toàn bộ khuôn mặt.

mat-xa-kieu-nguoi-nhat 5
mat-xa-kieu-nguoi-nhat 16

Dùng hai ngón tay nhấn nhẹ vào huyệt hai bên má, vùng da ngày dễ bị xệ nhất trên khuôn mặt. Động tác này có tác dụng kích thích tuần hoàn, tăng khả năng lưu thông máu giúp da dẻ mịn màng.

mat-xa-kieu-nguoi-nhat 7

Các bạn dùng ngón trỏ nhấn và di theo đường vòng của hốc mắt. Bước này giúp giảm bọng mắt sưng, giảm cả mắt thâm quầng và đỡ chảy xệ.

mat-xa-kieu-nguoi-nhat 8

Dùng 5 ngón tay nhấn và nâng 2 bên gò má lên, động tác này giúp vùng da trên má được nâng nên đôi chút.

mat-xa-kieu-nguoi-nhat 9

Dùng 2 ngón tay miết từ cằm lên đến gần thái dương theo chiều đường xiên hàm, vuốt nhẹ nhàng theo chiều hướng lên trên.

mat-xa-kieu-nguoi-nhat 10

Dùng nguyên cả 5 đầu ngón tay miết theo chiều hướng lên lên bắt đầu từ cằm lên thái dương, vòng lên trán. Việc này tránh da bị nhão, săn đâu không thấy chỉ thấy càng xệ hơn nếu massage không đúng chiều.

mat-xa-kieu-nguoi-nhat 11

Sau 5 phút massage, làn da có sự thay đổi rõ rệt, rõ nhất là phần khuôn cằm thon gọn nhỏ nhắn hơn hẳn. Chỉ cần thực hiện đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ để có được làn da săn chắc, hồng hào bất chất tuổi tác ập đến.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link