7 ngày “tỏa sáng” với các ý tưởng trang điểm sành điệu và sang chảnh sau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là gợi ý 7 cách trang điểm dành cho 7 ngày trong tuần, hứa hẹn giúp tâm trạng và phong thái của bạn luôn rạng rỡ.

Kiểu trang điểm bạn chọn, bộ trang phục bạn mặc, mái tóc bạn để sẽ góp phần ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng trong ngày. Còn gì tuyệt hơn khi bắt đầu một ngày mới với nguồn năng lượng tích cực và những ý tưởng hay ho. Hãy cùng tham khảo  7 cách trang điểm cho 7 ngày trong tuần sau đây!

THỨ HAI: KHỞI ĐẦU VỚI KIỂU TRANG ĐIỂM TÀN NHANG

Bạn nên chọn các tông màu nude hoặc thiên hướng nâu khói cho cả mắt và môi được áp dụng trong phong cách makeup này. Son nude không chỉ dành cho phụ nữ phương Tây hay những đốm tàn nhang làm mình kém duyên. Ngược lại, “những đốm tàn nhang ngẫu hứng” được khá nhiều chị em ưu ái đấy. 

trang-diem-7-ngay 1

THỨ BA: TƯƠI TẮN VỚI LÀN MÔI HAI MÀU

Thứ ba và thứ tư hay được xem là những ngày mệt mỏi nhất, để giữ vững năng lượng làm việc, bạn có thể tăng động lực cho mình với kiểu môi hai màu năng động. Bạn nên sử dụng màu hồng cho phần nền và tô điểm với một ít kim tuyến san hô trên môi. Cách này giúp khuôn mặt của bạn tươi tắn hơn. Dù phả thường xuyên tô lại son, nhưng phong cách làm đẹp này sẽ đảm bảo tiếp sức thêm năng lượng cho bạn trong cả ngày dài.

THỨ TƯ: CUỐN HÚT TRONG ÁNH NHÌN VỚI KIỂU TRANG ĐIỂM MẮT ROSE GOLD

Hãy dành riêng kiểu mắt lấp lánh cho ngày thứ tư nhé. Với lớp trang điểm này thì bạn nên sử dụng các tông màu nude nhẹ nhàng cho màu chủ đạo. Điểm cho đôi mắt thêm phần ấn tượng với màu hồng pha có chút ánh vàng đồng là được. Kiểu trang điểm rose gold này sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn khá tốt. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và thoải mái suốt ngày dài làm việc.

trang-diem-7-ngay 2

THỨ NĂM: KHÁC BIỆT VỚI EYELINER BAY

Eyeliner bay là một xu hướng trang điểm mùa Hè đang “làm mưa làm gió” dạo gần đây, Bạn phải đảm bảo bên cạnh việc đường kẻ không bị xô lệch thì các đường mi được vẽ thêm phải song song với nhau. Kết hợp những đường kẻ eyeliner nhiều màu, nhan sắc của bạn sẽ bỗng chốc tỏa sáng vô cùng. 

THỨ SÁU: CỔ ĐIỂN VỚI SON ĐỎ

Kiểu trang điểm này sẽ thiên về các tông tối màu như nâu và đen. Sử dụng son đỏ thuần và hãy tô một ít ra ngoài viền để đôi môi trông đầy đặn hơn và quyến rũ hơn. 

THỨ BẢY: DỄ THƯƠNG VỚI KIỂU TRANG ĐIỂM TÔNG HỒNG 

Đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi sau 1 tuần làm việc cũng như dành thời gian chỉnh trang nhà cửa. Lúc này đây, kiểu trang điểm đơn giản với màu chủ đạo là hồng và cam san hô là thích hợp nhất đấy nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link