Trang Trần cao hứng múa điệu tiên nữ giữa đường vắng, người xem thót tim vì suýt "lộ hàng"

( PHUNUTODAY ) - Trong giây phút Trang Trần cao hứng múa may, chiếc đầm maxi xanh suýt phản chủ khiến cô lộ vòng 3.

Trang Trần dù đã lui về hậu trường, hạn chế tham gia hoạt động giải trí nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Không chỉ bởi những phát ngôn có phần thẳng thẳn hay những màn cãi nhau tay đôi với fan mà còn bởi những chuyến thiện nguyện khắp mọi nơi.

Những ngày gần đây, cô đang có mặt ở Hà Giang để tiếp tục hành trình làm từ thiện. Trong chuyến đi này, Trang Trần còn kết hợp khám phá thiên nhiên hoang sơ, hữu tình. Phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây khiến bà chủ quán bún đậu vô cùng thích thú. Cô đăng ảnh thực hiện một điệu múa tiên nữ trên đường đèo khá hiểm trở trong chiếc đầm maxi xanh bồng bềnh. 

Empty
Empty

Thế nhưng điều khiến nhiều phải "thót tim" đó là chiếc đầm maxi xanh tung bay phấp phới, suýt làm lộ nội y trước ống kính. Theo dõi điệu múa "Tiên nữ giáng trần đi nhậu" của cựu mẫu, nhiều người không khỏi thót tim vì chỉ sợ sự cố xảy ra. Bạn bè của cô cũng phải vào bình luận: "Ráng bánh mắt coi bà chị có lộ hàng không", Trang Trần vẫn tự tin khẳng định: "Không bao giờ".

trang-tran-lo-hang 3

Đặc biệt thôn qua đoạn clip này có thể thấy dường như Trang Trần đang lấy lại phong độ vóc dáng sau thời gian dài bị chê phì nhiêu và vòng 2 lên đến hơn 100 cm. 

Trang Trần từng gây sốc khi khoe khéo chiếc bụng lùm lùm khiến nhiều người nghĩ rằng, cô nhóc Kiến Lửa sắp tới sẽ có em, nào ngờ ngay sau đó cô đã lên tiếng đính chính:  “4 tháng rồi cả nhà ạ. Lần này bầu thấy khoẻ mạnh thèm tinh chất lúa mạch lắm ạ.” Ngoài vòng 2 thường xuyên bị xăm xoi thì cô cũng bị để ý bởi vòng 1 bất thường. Mới đây, trong khi đang livestream, một antifan đã tranh thủ bình luận về vòng 1 của cô khiến Trang Trần không kiềm chế được cơn tức giận và sẵn sàng chửi bới. 

Mới đây, cô cũng tiết lộ nguyên nhân thực sự dẫn tới vòng eo 109cm. Cô nhấn mạnh là cô hoàn toàn cố tình đến tăng cân và để vòng eo phì nhiêu và mong những người không thích hình ảnh mới dừng lại việc mắng mỏ. . 

"Các bạn đừng mắng mình nữa. Không phải tự dưng mập đúng đoạn bụng nhé. Mình đang cố gắng, nỗ lực ngồi một chỗ để bụng dưới phình ra, kết hợp uống bia để tròn vo như hình. Bên phía nhà sản xuất nói nhân vật mình bầu 4 tháng cần chân thực. Sắp tới vào vai nhiều tâm trạng nên sẽ u sầu. Các bạn đón chờ bà bầu bia này nhé. Nhắc lại nhé: Em không chửa mà em bầu Na Bia", Trang Trần tiết lộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link