Khoe ảnh selfie xinh đẹp, Lâm Vỹ Dạ tranh thủ viết status "dằn mặt" chồng giữa đêm khuya

( PHUNUTODAY ) - Không ít lần cặp đôi khiến dân tình cười nghiêng ngả bởi những hình ảnh, trò vui lầy lội của mình.

Là một trong những diễn viên hài nổi tiếng và đắt show, mọi nhất cử nhất động của Lâm Vỹ Dạ đều thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt tình cảm gia đình và cuộc sống hôn nhân của cô với ông xã Hứa Minh Đạt cũng khiến nhiều người ghen tỵ, nhất là những lần troll hài hước và lầy lội.

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ đăng ảnh tự sướng khoe vẻ xinh đẹp giữa đêm khuya trên trang cá nhân. Tuy nhiên, mục đích chính của bức ảnh không phải như mọi người nghĩ mà là chủ đích gắn thẻ Hứa Minh Đạt vào bài viết và nhắn nhủ: "Về nhà đi anh", kèm thêm cả 1 icon trái tim.

lam-vy-da-goi-chong

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhận về vô số lời bình luận của khán giả: "Ủa, sao nay nhẹ nhàng vậy?", "Nhìn nụ cười này là biết anh Đạt sắp 'ăn đòn' rồi", "Thức khuya đợi anh Đạt, nhất anh Đạt rồi"... Chắc có lẽ vì, Lâm Vỹ Dạ thường được biết đến là bà vợ "đáng gờm", đôi khi còn hay trách móc chồng, nay tự dưng hiền dịu khiến ai cũng bất ngờ. 

Bên cạnh đó, dân tình cũng dành lời khen không ngớt cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Lâm Vỹ Dạ. Dù đã là mẹ của hai em bé nhưng không thể phủ nhận sự trẻ trung và duyên dáng của nữ diễn viên. 

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả. Hơn 1 thập kỷ gắn bó, cả hai có nhiều cảm xúc hơn cả khi mới yêu nhưng khi nhìn vào cách ít tiếp xúc ở nhà thì ai cũng nghĩ tình cảm nhạt theo năm tháng.

lam-vy-da-goi-chong 2

Cô tâm sự: "Có lẽ vì ở ngoài nói nhiều quá nên khi về nhà làm biếng nói. Ở nhà, nếu tôi ở đằng trước thì anh Đạt ở đằng sau, tôi ở trên lầu thì anh ấy ở dưới đất. Kiểu vậy đó, nghe nói hay nhìn bề ngoài chắc ai cũng nghĩ vợ chồng nhà này không thương nhau nhưng không phải, chúng tôi vẫn rất tình cảm nhưng tính cách như thế, cả hai đều hiểu nên coi đấy là chuyện rất bình thường".

Mới đây, cô còn gây bất ngờ khi nói: "Củi khô dễ nấu, chồng xấu dễ xài". Cô khẳng định con người sẽ chẳng ai hoàn hảo, khi mình quá đẹp sẽ hiển nhiên bị mất một điều gì đó. "Bản thân tôi thích trai có duyên, xấu cũng được. Mấy anh đẹp như tượng mở miệng ra một câu tôi đi chỗ khác liền, đàn ông đẹp trai thường vô duyên dữ lắm", Lâm Vỹ Dạ nhấn mạnh.

Nếu theo dõi cuộc sống đời tư của Lâm Vỹ Dạ, chắc hẳn ai cũng thấy cô chọn chồng theo đúng tiêu chuẩn mà cô mong muốn. Anh

Theo:  khoevadep.com.vn copy link