Thu Thủy chúc mừng sinh nhật ông xã, liệt kê công việc mỗi ngày của chồng trẻ khiến ai cũng xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sinh con đầu lòng cho chồng kém tuổi, nữ ca sĩ đã gửi những lời yêu thương và ngọt ngào dành cho ông xã nhân dịp sinh nhật.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Thuỷ vừa gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng trẻ bằng những lời ngọt ngào đầy xúc động. Người đẹp cảm ơn đến Kin Nguyễn vì đã cùng cô vượt qua nhiều khó khăn từ lúc mang thai đến hiện tại. 

Cô viết: "Hơn 9 tháng qua, ông xã vất vả lo cho 3 mẹ con em. Nào là đưa rước Henry đi học mỗi ngày, tắm, dạy học, chăm sóc và chơi với Henry nè. Còn mẹ thì cứ thèm gì là ba đi mua đồ ăn cho mẹ, bất kể đêm khuya thế nào miễn là mẹ thèm là ba cân hết, rồi còn phải dắt mẹ bầu đi chơi, đi xem phim... Đôi lúc phải nhịn nhường và làm cho mẹ vui vì những sự nóng giận vô cớ (mẹ bầu nào cũng bị trầm cảm khi mang thai).

thu-thuy-chuc-mung-sinh-nhat-chong 1

Hôm nay ngày của ba, mẹ không biết nói gì để cảm ơn sự hy sinh và tình yêu thương mà ba đã dành cho 3 mẹ con em. Chỉ biết là mẹ đã cố gắng hết sức mình dành tặng cho ba món quà vô giá và ý nghĩa nhất đó là cô con gái đáng yêu Lana của chúng ta trong ngày sinh nhật của ba nhé. Chúc cho ba luôn tràn ngập hạnh phúc cùng ba mẹ con em anh nhé!".

Ngay sau đó, dưới bài viết Kin Nguyễn cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn bà xã. Anh nhắn: "Cảm ơn bà xã yêu vì tất cả những hi sinh bà xã chịu. Món quà lớn nhất của ba là cả nhà mình luôn hạnh phúc và bình an, cùng cố gắng cho hai con cuộc sống tốt nhất bà xã nha".

thu-thuy-chuc-mung-sinh-nhat-chong 2

Có thể thấy kết hôn khi còn khá trẻ nhưng Kin Nguyễn vẫn thể hiện mình là một người đàn ông trưởng thành, chăm lo cho gia đình. Theo chia sẻ của Thu Thủy, Anh không ngại ngần làm những công việc trong nhà, chăm con và giúp vợ an thai. CÔ thường xuyên update những khoảnh khắc Kin Nguyễn cho con gái nhỏ bú sữa, dạy con trai Henry học bài... Tất cả đều mừng thầm vì cuối cùng nữ ca sĩ đã tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình.

Đúng như nữ ca sĩ từng chia sẻ, bỏ qua chênh lệch tuổi tác chính là tình cảm, sự nâng niu, cưng chiều mà anh dành cho cô. Ở bên người đàn ông này "bà mẹ hai con" cảm thấy an toàn và được che chở hơn bao giờ hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link