Chuyện ngày lũ: Chưa kịp cuốn bánh tráng thì nước đã dâng đến mâm, một nhà có điện cả xóm sạc điện thoại nhờ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn ảnh này, cư dân mạng giật mình vì tốc độ dâng của lũ quá cao, nhưng cũng có người trêu vì cả nhà ăn quá chậm, nên mới không xoay sở kịp với thời tiết.

Cơn bão số 12 ập đến, nhiều gia đình rơi vào tình cảnh ngày đêm lênh đênh trên mặt nước. Và khi cơn bão đi qua, người ta mới nhớ lại một vài chuyện kể ra cũng hài hước vì "Con Voi" này.

Có gia đình ở Huế đang quây quần ăn bánh tráng cuốn thịt heo. Ấy thế mà chưa kịp ăn xong, nước lũ đã dâng đến tận mâm. Cả gia đình đành phải bỏ dở bữa ăn, cùng nhau khuân đồ đi cất. Dọn xong mới thấy chẳng còn chỗ ngồi mà ăn, đành phải xắn quần thưởng thức bữa trưa với làn nước đục ngầu chỉ chực nhúng vào người, "thi vị" không khác gì tiệc bể bơi!

chuyen-ngay-bao1

 

chuyen-ngay-bao-1

 

Nhìn ảnh này, cư dân mạng giật mình vì tốc độ dâng của lũ quá cao, nhưng cũng có người trêu vì cả nhà ăn quá chậm, nên mới không xoay sở kịp với thời tiết.

Lại đến chuyện nhà khác ở Nhà Trang, sau bão trở thành gia đình duy nhất có điện trong làng. Thế là người người, nhà nhà nô nức kéo đến, xúm vào một cái máy phát để cùng chung sạc điện thoại. Đúng là chỉ có lúc mưa gió bão bùng mới thấy được hình ảnh bi hài này. Một nhà có điện cả họ được nhờ!

chuyen-ngay-bao-3

 

chuyen-ngay-bao-4

 

chuyen-ngay-bao-5

 

chuyen-ngay-bao-6

 

Bão Con Voi đã đi qua, nhưng thiệt hại mà nó để lại sau khi hoành hành khiến người dân miền Trung xót xa vô cùng. Thế nhưng, ngoài những cảnh buồn, vẫn còn nhiều cảnh tượng khác khiến ai nhìn cũng phải cười. Mà cũng chẳng biết phải biểu cảm ra sao, vì nếu là chúng ta rơi vào tình huống như dưới đây, thì thật sự hoang mang không biết nên nói gì.

chuyen-ngay-3

 

chuyen-ngay-bao-2

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link