Đại diện của Công Lý đính chính thông tin về đám cưới: "Cưới lần 3, không phải lần 4"

( PHUNUTODAY ) - Trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân, Công Lý tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ngọc Hà.

Sau 5 năm hẹn hò, NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/1/2021 sắp tới tại một khách sạn ở Hà Nội. Đại diện của Công Lý cho biết: "Đám cưới sẽ được tổ chức tại trung tâm thủ đô, ấm cúng, không quá rình rang nhưng cũng không giấu giếm. Vì là chuyện vui nên mong nhiều người vui với anh chị ấy, cũng như nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người". Thông tin này được chia sẻ với tựa để: "Công Lý cưới lần 4".

Mới đây, quản lý của nghệ sĩ Công Lý đã lên tiếng đính chính: "Công Lý kết hôn lần 3. Ngày vui sắp đến mà nhiều người gọi điện để nhờ xác nhận một thông tin không chính xác: Công Lý đăng ký kết hôn lần thứ tư. Lần ba hay lần thứ 30 không quan trọng, nhưng cần chuẩn nhỉ mọi người. Chúng tôi khẳng định lại cho đỡ gây tổn thương người khác nhé: Lần ba, thưa quý vị".

cong-ly-cuoi

Sau cuộc hôn nhân đứt gánh với MC Thảo Vân, nghệ sĩ Công Lý đã có mối tình hạnh phúc bên bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà. Hậu ly hôn, cả hai đều hành xử khéo léo, văn minh của nam danh hài và vợ cũ nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Cách đây không lâu, bạn gái Công Lý bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe sắc trong bộ váy cưới trắng tinh khôi nhận được sự chú ý của dư luận. 

Ngay khi chia sẻ, rất nhiều bình luận để lại khen ngợi diện mạo xinh đẹp dành cho Ngọc Hà và không quên hối thúc cặp đôi sớm mong tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới.

Được biết, Ngọc Hà hiện đang là phóng viên trong một báo điện tử tại Hà Nội. Cả hai bất ngờ quen nhau qua một buổi phỏng vấn. Mặc dù hơn kém nhau tới 15 tuổi, nhưng Công Lý và Ngọc Hà vẫn rất ăn ý trong cuộc sống.

Ngọc Hà từng thừa nhận không quan tâm tới quá khứ của bạn trai, thậm chí còn kết thân với 2 người vợ cũ cùng các con riêng của anh. Sau khi nhận lời yêu, cô luôn học cách để làm hậu phương vững chắc cho bạn trai, luôn ở nhà chuẩn bị, nấu món ngon cho anh mỗi khi trở về nhà. Nữ phóng viên xinh đẹp còn thỉnh thoảng khoe những “thành quả” trong việc bếp núi, làm mồi nhậu cho người yêu khi anh tụ tập bạn bè tại nhà khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Cô cũng hay chụp ảnh cùng con trai của Công Lý cũng như Thảo Vân. Thảo Vân cũng nhiều lần hồi đáp thể hiện sự thân theiét.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link