4 món đồ lên nâng tầm phong cách mùa lạnh, bạn gái đã sắm đủ chưa?

( PHUNUTODAY ) - Thay vì đầu tư bưa phứa thì bạn chỉ cần tập trung sắm đủ 4 item này là đủ đảm bảo điểm sang xịn, thời thượng suốt cả mùa lạnh.

Mùa lạnh là lúc lên đồ với đồ len, cũng là muôn kiểu đồ len khác nhau. Đây là chất liệu vừa ấm áp lại vừa thể hiện sự sang xịn ai cũng diện được. Dù vậy, đâu phải ai cũng biết đâu mới là món đồ len đáng sắm nhất. Thay vì đầu tư bưa phứa thì bạn chỉ cần tập trung sắm đủ 4 item này là đủ đảm bảo điểm sang xịn, thời thượng suốt cả mùa lạnh.

1. Áo ghi lê len

Các mỹ nhân Hàn đều mặc áo ghi lê len trong mùa lạnh. Với tính chất retro độc đáo, cùng với khả năng kết hợp đa dạng, mặc cùng áo sơ mi, áo cao cổ đều đẹp. Kiểu áo cổ điển này sẽ khiến set đồ của bạn trông trẻ trung và thú vị hơn hẳn. Mặc đi làm hay di chơi đều được khen nữ nở. Nếu đã quá chán set đồ công sở chỉ quanh quẩn với vài gam màu cố định thì bạn có thể làm mới với 1 chiếc ghi lê len mang gam màu nổi bật hơn để ghi điểm mặc đẹp và thời thượng.

Empty

2. Áo len croptop

Năm nay kiểu áo len lửng lơ dáng crop top  khiến vóc dáng trông cao ráo và mảnh mai hơn hẳn đang được lăng xê nhiệt tình. Chưa hết, tem này còn khiến người diện trông trẻ trung và cá tính hơn. Với kiểu áo này bạn có thể mix cùng quần jeans hoặc chân váy cũng ổn cả. Với những kiểu áo quá ngắn bạn có thể mix layer cùng áo sơ mi để giảm bớt độ hở.

Empty

3. Áo cardigan

Mùa nào cũng vậy, áo cardigan len vẫn luôn là item kinh điển không thể thiếu trong tủ đồ mùa lạnh của những cô nàng thời thượng. Nếu bạn sở hữu chiều cao cũng khá thì hãy mặc áo cardigan dáng dài; còn nếu không mấy tự tin vào vóc dáng thì bạn nên chọn áo cardigan dáng ngắn, dáng crop top. Bạn cũng có thể khoác ngoài hoặc mặc luôn như áo len chui đầu cũng đều hợp cả. Chỉ cần diện item này cùng quần jeans, giày sneaker là bạn đã có  et đồ ổn áp không chê vào đâu được.

mac-do-len 7

4. Váy len

Váy len bó nhẹ giúp tôn đường cong một cách nhẹ nhàng vừa phải, mang đến vẻ nữ tính mềm mại cho người mặc. Mặc cho những buổi dạo phố bạn có thể chọn diện váy len dáng ôm tôn dáng triệt để. Khi đi làm bạn có thể chọn váy có phần thân váy hơi xòe nhẹ nữ tính.

mac-do-len 8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link