Để tránh bị tụt hạng phong cách, chị em nên tránh các kiểu đồ sau khi đi dự tiệc cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Diện gì đi dự tiệc công ty cuối năm luôn là nỗi băn khoăn của không ít các quý cô nhưng cũng đừng chọn các kiểu sau nhé.

Trang phục có chất liệu mỏng manh hoặc xuyên thấu

Đương nhiên là ai cũng mong muốn mình có được một diện mạo quyến rũ nhất. Tuy nhiên, gợi cảm không có nghĩa là phản cảm. Dù thích đến mấy, các nàng nên tránh mặc những thiết kế váy áo có chất liệu vải mong manh hoặc xuyên thấu khi tới tiệc của công ty. Đồ hở hàng như vậy sẽ dễ làm chị em nhận được cái nhìn thiếu thiện cảm. Chưa kể là đôi khi còn biến các quý cô trở thành "thảm họa" thời trang vì những sự cố ngoài ý muốn. 

Empty

Trang phục có họa tiết da báo

Đồ họa tiết thường sẽ rất nổi bật, đặc biệt là họa tiết da báo. Tuy nhiên dự tiệc công ty, da bào không phải lựa chọn hoàn hảo. Đây là họa tiết kén người mặc, không phải ai cũng có thể diện chúng đẹp được. Vì vậy, những trang phục có họa tiết nhã nhặn sẽ hợp lý hơn nhiều. Các quý cô vẫn hết sức nổi bật mà lại bảo toàn được hình ảnh cuốn hút của bản thân.

Empty

Váy có thiết kế cầu kỳ, rườm rà

Đúng là những chiếc váy dạ hội sang trọng khác hẳn ngày thường nhưng nếu quá lồng lộn hoặc dài thườn thượt cho bữa tiệc công ty. Những người cùng tham dự có thể nghĩ chị em thích thể hiện quá đà. Ngoài ra, đầm có thiết kế cầu kỳ, rườm rà còn có thể gây ra sự khó khăn trong di chuyển cho các cô gái.

Empty

Đồ có phong cách "bụi bặm" 

Khi xuất hiện với một chiếc quần jeans rách te tua sẽ phù hợp để mặc trong những hoàn cảnh khác như: đi chơi cùng bạn bè, đi mua sắm.... Chúng không hề phù hợp với tính chất của buổi tiệc cuối năm một chút nào. Chị em có thể sẽ bị đánh giá là trông không chỉn chu lúc tham dự tiệc.

Empty

Váy/áo trễ nải quá gợi cảm

Thiết kế váy áo trễ nải giúp phái đẹp trông gợi cảm hơn và khéo khoe được phần xương quai xanh rất quyến rũ. Tuy nhiên đôi khic ó thể làm các quý cô bị lộ da thịt nhiều ở vòng 1 và mất đi hình ảnh thanh lịch và tinh tế. Chưa kể là với các cô nàng ngực khủng thì cũng nên tránh xa loại váy áo này. Ngoài ra, vì có thiết kế trễ nải nên các kiểu váy áo này dễ gây ra sự cố trang phục kém duyên cho chị em. Vậy nên, các nàng chọn diện đồ kín đáo một chút sẽ tốt hơn cả.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link