Chuyện tái hôn “không dừng được” của chồng cũ Angelina Jolie

07:23, Thứ tư 08/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Sự quyến rũ cô đào nóng bỏng nhất Hollywood, Angelina Jolie đã khiến cho cuộc hôn nhân khá ngắn ngủi giữa cô và tài tử Billy Bob Thornton trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong suốt thời gian họ chung sống.


Người đàn ông đa tài của Hollywood

Billy Bob Thornton thuộc loại nghệ sĩ đa tài bậc nhất ở Hollywood. Thornton không chỉ là một diễn viên, một nhà biên kịch, một đạo diễn mà còn lấn sân sang sân khấu ca nhạc với tư cách một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Một nghệ sĩ “kiêm nhiệm” nhiều chức năng như Thornton không có nhiều ở một nơi có sự chuyên môn hóa cao độ như Hollywood. Tuy nhiên, ít người biết rằng, con đường để Thornton bước tới đại lộ danh vọng không hề bằng phẳng.

Thornton sinh 4/8/1955, trong một rất bình thường và không hề có truyền thống nghệ thuật. Mẹ Thornton, bà Virginia Roberta là một bà đồng, còn cha ông là một giáo viên lịch sử ở trường trung học. Cuộc sống tuổi thơ của Thornton khá khó khăn khi ông phải lớn lên trong một gia đình quá đông đúc và một căn nhà tồi tàn, thiếu cả điện và nước.

Tốt nghiệp trung học vào năm 1973, với tư cách là một vận động viên bóng chày xuất sắc  trong trường, Thornton được gia nhập vào đội bóng Kansas City Royals của thành phố Kansas.

Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, một chấn thương ở chân đã khiến Thornton không thể chơi bóng lại được nữa. Sau một thời gian ngắn làm việc tại Sở giao thông vận tải Arkansas, Thornton đã đến theo học tại khoa tâm lý ở trường Henderson. Tuy nhiên, mới theo được 2 học kỳ thì Thornton bỏ dở.

Cho tới giữa những năm 80, Thornton đến định cư tại Los Angeles và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật của mình. Ban đầu, Thornton tham gia các bộ phim với tư cách một diễn viên. Trải qua thời gian khó khăn ban đầu, Thornton đã gặt hái được những thành công đầu tiên. Tên tuổi của ông đã bắt đầu được biết tới.

Đến năm 1998, ông bắt đầu thực hiện bộ phim đầu tiên của mình với tư cách là người viết kịch bản, đạo diễn và diễn viên chính trong phim. Thành công vang dội của bộ phim khiến Thornton trở nên nổi tiếng. Đó cũng là thời điểm Thornton bắt đầu lấn sân sang sân khấu ca nhạc với tư cách một nhạc sĩ kiêm luôn ca sĩ.

Năm năm đầu thế kỷ 21 là khoảng thời gian thành công nhất của tài tử Thornton. Ông liên tục gặt hái được những thành công trên cả lĩnh vực điện ảnh lẫn âm nhạc.

Năm 2004, ông nhận được một ngôi sao trên đại lộ danh vọng của Hollywood, ngôi sao mà bất cứ nghệ sĩ Hollywood nào cũng thèm muốn. Đây cũng là khoảng thời gian diễn ra mối tình tốn nhiều giấy mực giữa Thornton và cô đào nóng bỏng của Hollywood lúc bấy giờ Angelina Jolie

Và 6 cuộc hôn nhân ngắn ngủi liên tục

Chuyện tình quá ầm ĩ giữa Thornton và Angelina trong suốt 3 năm đã khiến nhiều người quên mất rằng, chàng nghệ sĩ đa tài Thornton cũng là một người rất đa tình và cô đào Jolie đã là cuộc tình thứ 5 của Thorton. Cho tới trước khi gặp Angelina Jolie ở phim trường Pushing Tin, anh chàng tài hoa Thorton đã có 4 cuộc hôn nhân với 4 người phụ nữ khác nhau. Điều đáng nói chính là trong cả bốn cuộc hôn nhân ấy, cuộc hôn nhân dài nhất cũng chỉ kéo dài 4 năm.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Thorton diễn ra vào năm 1978, khi cậu trai trẻ Thornton vẫn còn loay hoay tìm việc. Trong thời gian đó, Thornton đã gặp và yêu cô gái tên là Melissa Lee Gatlin. Cuộc tình của họ mau chóng có kết quả. Đám cưới được tổ chức sau đó ít lâu.

Và chưa đầy một năm sau, ngày 30/6/1979, Melissa sinh hạ cô con gái đầu lòng của chàng tài tử tương lai, Amanda Spence Brumfield. Tuy nhiên, một năm sau đó thì hai người quyết định chia tay vì những khó khăn trong cuộc sống khi cả hai còn quá trẻ. Cô con gái Brumfield sống cùng với mẹ từ nhỏ.
Và không biết có phải vì sự đổ vỡ của cha mẹ cô từ nhỏ hay không, mới đây 2011, Brumfield đã bị buộc tội ngộ sát đứa con gái chưa đầy một tuổi của cô bạn thân. Phiên tòa mới diễn ra cách đây có vài ngày và hiện tại người ta vẫn chưa biết số phận của cô con gái đầu lòng của Thornton sẽ ra sao.

Cuộc hôn nhân thứ 2 của Thornton với nữ diễn viên Toni Lawrence cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 năm. Đó là vào năm 1986, khi Thornton mới đến định cư ở Los Angeles để tìm kiếm cơ hội trở thành một ngôi sao màn bạc. Sự mới mẻ của chàng trai đến từ Kansas đã lôi cuốn được cô diễn viên Lawrence. Mối tình chớm nở chưa kéo dài được bao lâu thì họ quyết định làm đám cưới.

Nhưng rồi cũng nhanh như khi họ đến với nhau và giống như bao mối tình chớp nhoáng của giới nghệ sĩ, chưa đầy một năm mặn nồng, Thornton và Toni quyết định ly thân. Một năm sau đó, thì hai người quyết định giải phóng cho nhau để người kia có thể đi tìm một nửa thích hợp với mình.

 Và cũng chỉ mất 2 năm để tìm kiếm, Thornton đã tìm thấy người phụ nữ mà khi đó, ông cho rằng là vị chúa của cuộc đời mình.

Từ năm 1990 – 1992, Thornton kết hôn với nữ diễn viên Cynda Williams. Họ gặp trong trong lần Cynda đến thử vai bộ phim “One False Move”, bộ phim do chính Thornton viết kịch bản và làm đạo diễn. Sự kết hợp của họ trong dự án phim này có lẽ là lý do hai người đến với nhau. Cũng chính vì vậy mà chuyện hôn nhân của họ kết thúc mau chóng hơn cả số phận của bộ phim. Và dường như bản thân Thornton cũng không lưu luyến gì nhiều với cuộc hôn nhân chớp nhoáng ấy.

Có lẽ cuộc hôn nhân bền vững nhất của Thornton là cuộc hôn nhân với cô người mẫu của tạp chí Playboy, Pietra Dawn Cherniak. Cuộc hôn nhân kéo dài tới 4 năm, một thời gian kỷ lục với Thornton và họ có với nhau tới 2 cậu con trai.

Thornton và cô chân dài Playboy gặp nhau vào năm 1993, ngay sau khi Thornton chấm dứt với Cynda. Họ làm đám cưới ngay sau đó khi Pietra đã mang thai. Cậu cả William Langston chào đời ngày 27/6/1993. Cậu con trai thứ hai cũng ra đời gần một năm sau đó vào ngày 19/6/1994. Tuy nhiên, cũng như 3 cuộc hôn nhân trước, cuộc hôn nhân giữa Thornton và Pietra cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Họ chia tay nhau vào năm 1997.

Trên thực tế, trước khi gặp Angelina Jolie, Thornton đã từng đính hôn với nữ diễn viên Laura Dern. Lễ đính hôn được tổ chức vào năm 1997 và Thornton giữ vai trò là “chồng chưa cưới” của Laura trong suốt 2 năm, từ 1997-1999. Tuy nhiên, vào năm 2000, Thornton lại đột ngột tuyên bố kết hôn với Angelina Jolie.

Thornton gặp Angelina khi hai người đóng cặp trong bộ phim Pushing Tin vào năm 1999. “Phim giả tình thật”, tình yêu đến với họ một cách nồng nhiệt và nhanh chóng. Một năm sau đó, Thornton đeo chiếc nhẫn cưới vào tay người vợ thứ 5 của mình trước bàn thờ chúa. Cuộc kết hôn giữa họ trở thành tâm điểm của báo giới Mỹ lúc bấy giờ.

Thornton là chàng nghệ sĩ tài hoa đang liên tiếp gặt hái thành công, trong khi đó Angelina Jolie đang từng bước tiến gần đến ngôi vị “nữ diễn viên đắt giá nhất Hollywood”, chính vì vậy, nhất cử nhất động của vợ chồng Thornton đều không vượt qua được những ống kính tò mò của các tay săn ảnh. Trong 2 năm chung sống, họ liên tục được chọn là cặp đôi đẹp nhất của Hollywood.

Ngoài sự thành công và nổi tiếng, ở thời kỳ mặn nồng nhất, cặp đôi Thornton và Jolie còn trở thành đề tài bàn tán khi hai người khiến cả thế giới sửng sốt vì những chiêu bày tỏ tình cảm được gọi là “khá kỳ quặc” của mình. Người ta thấy cả Thornton lẫn Jolie thi nhau xăm tên người bạn đời của mình lên cơ thể mình và đem khoe chúng ở khắp nơi.

Chưa hết, cô đào quyến rũ Angelina còn quấn quanh cổ mình một chiếc lọ thủy đựng máu của Thornton để thể hiện tình yêu vĩnh cửu của cô dành cho chồng. “Chúng tôi sẽ không bao giờ chia ly. Chúng tôi rất yêu nhau. Hành động này chỉ là cách để chúng tôi khẳng định tình yêu. Có thể cách làm của chúng tôi khác biệt so với những người khác. Nhưng chẳng sao vì đó là điều chúng tôi muốn làm”, Angelina đã giải thích như vậy về hành động khá kỳ quặc của mình. Tuy nhiên, tình yêu của họ lại không được vĩnh cửu như Angelina tuyên bố.

Những vết rạn đầu tiên của cuộc hôn nhân bắt đầu từ năm 2002. Ban đầu, người ta nghi ngờ rằng, chàng nghệ sĩ Thornton lại “ngựa quen đường cũ” nên đã phản bội Angelina. Tuy nhiên, sau này, khi sự việc đã qua đi, cả Thornton lẫn Jolie đều khẳng định rằng, họ chia tay vì sự khác biệt quá lớn giữa hai người. Angelina là một cô gái sống hướng ngoại và thích tham gia các hoạt động xã hội.

 Trong khi đó, Thornton lại là một người đàn ông chỉ muốn sống với gia đình nhỏ bé của mình. “Angie sống lý tưởng và giúp đỡ mọi người ở bất cứ nơi đâu trên thế giới mà cô ấy từng đặt chân đến. Điều này thật tuyệt và tôi vô cùng kính nể Jolie. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn ở nhà xem chương trình tivi”, tài tử Thornton đã phân trần như vậy khi nói về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân thứ 5.

Mối quan hệ giữa hai người càng trở nên tồi tệ hơn khi Angelina quyết định nhân nuôi bé Maddox người Campuchia. Có lẽ sự xuất hiện của bé Maddox là giọt nước tràn ly dẫn tới quyết định chia tay giữa Thornton và Jolie vào cuối năm 2002. Thủ tục ly hôn được hoàn tất gần một năm sau đó. Và lúc này, những hình xăm cũng như những “bùa chú” cho một tình yêu vĩnh cửu trên người Angelina đã biến mất từ lâu.

Cuộc chia tay ầm ĩ với Angelina không làm Thornton buồn bã quá lâu. Bởi lẽ ngay khi thủ tục ly hôn hoàn tất, Thornton đã nhanh chóng tìm được người phụ nữ khác. Người phụ nữ thứ sáu của nam tài tử Hollywood là cô thợ may Connie Angland. Một năm sau ngày cưới, ngày 22/92004, Connie Angland sinh hạ bé Bella đứa con thứ 4 của Thornton.

Chẳng biết, tài tử Hollywood có định dừng lại ở con số 6 hay không, song từ khi về ở chung với Connie cho tới nay, đã 6 năm trôi qua nhưng người ta vẫn chưa thấy Thornton có ý định ly hôn. Thậm chí, chàng tài tử hào hoa một thời còn tuyên bố, có thể, anh sẽ không kết hôn thêm lần nào nữa. Tuy nhiên, mọi việc vẫn phải để thời gian trả lời.

Lãnh Xuân
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc