Chuyện tình của 'vua hài' Âu Dương Chấn Hoa với cô cháu gái ông chủ sòng bạc lớn nhất Macau?

( PHUNUTODAY ) - "Một nửa" của "vua hài Hong Kong" Âu Dương Chấn Hoa là một "thiên kim tiểu thư" danh giá và giàu có - cháu gái của ông chủ sòng bạc lớn nhất Macau. Âu Dương Chấn Hoa từng bị vướng hàng loạt tin đồn tiếp cận vợ vì gia thế giàu có của vợ.

Nhắc đến Âu Dương Chấn Hoa khán giả sẽ nhớ ngay đến hàng loạt vai diễn đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của anh như "Lực lượng phản ứng", "Bức màn bí ẩn", "Bằng chứng thép",…
Dù không sở hữu vẻ ngoài của một nam thần đầy sức hút và điển trai nhưng Âu Dương Chấn Hoa lại chinh phục khán giả bởi lối diễn tự nhiên, hài hước đặc trưng của mình.  

adch5

Âu Dương Chấn Hoa tên thật là Dương Diệu Tuyền, sinh năm 1960 tại Hong Kong. Sau khi tốt nghiệp Học viện nghệ thuật TVB năm 1982, Âu Dương Chấn Hoa đã phải trải qua thời gian đầu tiên của nghiệp diễn vô cùng khó khăn với 8 năm chuyên đóng vai phụ. Sau nhiều năm miệt mài, Âu Dương Chấn Hoa mới được công chúng biết đến rộng rãi với vai Dư Tại Xuân phim "Hồ Sơ Luật Pháp". Cũng từ đó, Âu Dương Chấn Hoa tự khẳng định phong cách hài của riêng mình, vững bước trên con đường nghệ thuật, tạo được "thương hiệu riêng" Âu Dương Chấn Hoa.

Nhờ diễn xuất, cộng với gương mặt dí dỏm và khả năng diễn hài tự nhiên, nam diễn viên nghiễm nhiên trở thành "sát thủ" của các bà nội trợ xem phim truyền hình dài tập.

adch8

Về cuộc sống đời tư, trên thực tế, ít ai biết rằng Âu Dương Chấn Hoa từng trải qua 2 cuộc hôn nhân. Nhiều người cũng không biết đến tên người vợ đầu của anh.
Năm 1991, Chấn Hoa kết hôm với Lưu Huệ Như - một người làm trong lĩnh vực trang điểm và làm tóc. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa hai người không cùng lĩnh vực nhanh chóng kết thúc sau 3 năm. Đây cũng là thời kỳ Âu Dương Chấn Hoa bận rộn với các kịch bản phim.

Năm 1995, Chấn Hoa công khai hẹn hò với Phó Khiết Nhàn. Sau 1 năm hẹn hò, Chấn Hoa và Khiết Nhàn tuyên bố kết hôn tại Canada. Đám cưới hoành tráng của cặp đôi quy tụ rất nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hong Kong.

Từ đây, khán giả hâm mộ mới biết gia thế "khủng khiếp" của Phó Khiết Nhàn. Được biết, Phó Khiết Nhàn là cháu gái của ông trùm sòng bạc lớn nhất nhì Macau - Phó Lão Dung. Gia tộc họ Phó đã xây dựng được rất nhiều khách sạn lớn ở Hong Kong và sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 8 tỷ Đola Hong Kong (khoảng hơn 20 nghìn tỷ đồng).

adch1

Cha mẹ của Khiết Nhàn cũng là những đại gia có máu mặt tại Hong Kong. Riêng Phó Khiết Nhàn cũng sở hữu rất nhiều bất động sản và trực tiếp kinh doanh nhiều nhà hàng và các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Vì vậy, Âu Dương Chấn Hoa từng bị vướng vào hàng loạt tin đồn tiếp cận Khiết Nhàn vì gia sản. Tuy nhiên, trong một lần phỏng vấn, nam diễn viên thẳng thắn chia sẻ: "Ban đầu tôi không hề biết gia cảnh cô ấy thế nào. Quen nhau vài tháng tôi mới biết! Chuyện gia thế không ảnh hưởng đến tình yêu của chúng tôi. Nhà cô ấy giàu không có nghĩa là tôi sẽ hết lấy tiền của họ".
Hiện tại Âu Dương Chấn Hoa cũng tự mình sở hữu gia nghiệp vô cùng hoành tráng với hàng loạt nhà hàng rải rác khắp Hong Kong.

adch7

Sau nhiều năm kết hôn, tình cảm của vợ chồng Âu Dương Chấn Hoa vẫn mặn nồng dù chưa có con. Để tránh áp lực cho vợ, mỗi lần trả lời phỏng vấn, Âu Dương Chấn Hoa đều khẳng định rằng: "Tôi không muốn có con".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link