Vừa đăng ảnh thân mật cùng tình cũ, Lê Phương lại đắm đuối ngắm người yêu

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương không ngần ngại thể hiện tình yêu với tình trẻ Trung Kiên.

le-phuong 1

Mới đây, Lê Phương đăng tải bộ ảnh đầy tình tứ với tình trẻ Trung Kiên khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

le-phuong 2

Sau hôn nhân nhiều nỗi buồn với một diễn viên và cuộc tình với Quý Bình cũng tan vỡ, Lê Phương đang ngất ngây bên Trung Kiên. Chàng người yêu kém tuổi tuy còn trẻ nhưng rất chững chạc, chín chắn, là chỗ dựa tinh thần cho nữ diễn viên. Ban đầu, người thân và khán giả không ủng hộ họ, nhưng bây giờ cặp đôi nhận được tình cảm của rất nhiều người.

le-phuong 3

Trước đó, diễn viên Lê Phương vừa chia sẻ loạt hình ảnh cô chụp cùng tình cũ Quý Bình và tình mới Trung Kiên. Nhiều người khá bất ngờ về những hình ảnh này vì ngỡ sau chia tay khó cặp đôi nào lại có thể làm bạn và chúc phúc cho hạnh phúc của đối phương nhanh như thế. 

le-phuong 4

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình bạn giữa ba người. Hiện tại, dù không còn yêu nhau nhưng Lê Phương và Quý Bình vẫn là những người đồng nghiệp thân thiết.

le-phuong 5

Sau cuộc ly hôn với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương vướng tin đồn tình cảm với diễn viên Quý Bình. Cả hai từng có khoảng thời gian yêu nhau trước khi Lê Phương kết hôn với Quách Ngọc Ngoan.

le-phuong 6

Còn với bạn trai kém 7 tuổi Trung Kiên, Lê Phương cho biết cô cảm thấy bình yên khi ở cạnh anh. Hiện tại cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn nhưng chưa hé lộ thời gian cụ thể.

le-phuong 7

 Trung Kiên rất thương bé Cà Pháo - con riêng của bạn gái, anh và cậu nhóc rất hợp nhau. Lê Phương luôn cảm thấy vui mừng vì người yêu và con trai hòa hợp bên nhau

Theo:  khoevadep.com.vn copy link