Chuyện xưa Trung Quốc: Khám phá bí thuật phòng the trong cấm cung xưa

( PHUNUTODAY ) - Sử sách đến giờ vẫn nói về khả năng giữ chân đấng quân vương bằng “bí quyết phòng the” có một không hai của những mỹ nhân Trung Hoa thời phong kiến.

Hậu cung của vua chúa luôn có hàng trăm mỹ nữ nhưng vua chỉ có một người. Bởi thế cuộc cạnh tranh để được vua sủng ái diễn ra quyết liệt. Cách phổ biến và nhanh nhất để đạt mục đích là rèn luyện các bí thuật phòng the để chiều chuộng cho vừa ý nhà vua.

Bí kíp luôn là trinh nữ của Hạ Cơ

Trong các nhân vật nữ nổi tiếng Trung Hoa, Hạ Cơ có lẽ là người đứng đầu về tài nghệ phòng the với bí kíp được dân gian gán cho là “hấp tinh đại pháp”. Trong đời nàng đã quyến rũ nhiều đàn ông từ vua chúa đến quan lại tướng lĩnh. Nét đặc biệt nữa là đã có hai người chết yểu sau khi có quan hệ tình ái với Hạ Cơ.

Theo sử Trung Quốc, Hạ Cơ sống vào thời Xuân Thu, vốn là người nước Trịnh sau chuyển đến ở nước Trần. Người tình đầu tiên của Hạ Cơ là công tử Trần Man bị chết sau vài năm tư thông với nàng. Kế đó, Hạ Cơ lấy Tư Mã Hạ Ngự thúc. Hai người sinh được một con trai đặt tên là Hạ Trung Thư sau đó ít lâu Hạ Ngự Thúc cũng ốm mà chết. Người đời cho là Hạ Cơ có bí thuật “hấp tinh đại pháp” nên mới làm chết chồng và người tình mau chóng như thế.

Sau khi chồng chết, Hạ Cơ sống một mình nuôi con. Tuy nhiên, tiếng tăm về nghệ thuật phòng the của nàng làm cho một số quan viên trong triều thèm thuồng. Trong số đó có hai ông đại phu là Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ đã tìm đến nàng dan díu. Không những thế, hai ông này còn tỏ ra rất tâm đắc với việc được đi lại với Hạ Cơ.

my-nhan-trung-quoc phunutoday

 Bí quyết phòng the của các mỹ nhân khiến hoàng đế Trung Hoa say mê

Có lần Khổng Ninh lấy trộm cái quần lót của Hạ Cơ về khoe với Nghi Hàng Phủ, tỏ ra rất hãnh diện. Ông kia tức mình bèn đến nhà Hạ Cơ năn nỉ xin cái áo lót để trêu lại. Thế rồi cuộc chơi của hai ông đại phu kéo cả đến vua nước Trần là Trần Linh Công vào. Từ đó sau mỗi lần thiết triều, ba kẻ vua tôi dâm đãng này lại đem những thứ đồ được Hạ Cơ tặng ra khoe với nhau. Trò lố đó chỉ kết thúc khi con trai Hạ Cơ là Trung Thu nổi giận cho quân vây quanh nhà khi Hạ Cơ cùng vua tôi Trần Linh Công đang vui vẻ rồi xông vào đâm chết Linh Công.

Sở dĩ Hạ Cơ dù đã có chồng có con mà vẫn khiến nhiều kẻ say đắm là vì người ta đồn nàng có thuật hoàn tân, sau khi quan hệ xong lại như mới. Giải thích cho lời đồn đoán này, trong cuốn Thế giới kỳ bí của Nxb Thanh Hóa, bài viết của bác sĩ Hồ Đắc Duy đã đưa ra một số giả thiết. Trong đó đáng lưu ý, ông cho rằng “Trước hết, nàng có một cấu tạo đặc biệt ở cơ quan sinh dục. Các cơ vòng bao quanh ống âm đạo có thể điều khiển được sự co thắt theo ý muốn như trường hợp một vài người có thể điều khiển vành tai, cho nên lúc nào giao hợp, dương vật cũng được âm đạo ôm sát và co bóp liên tục. Cảm giác đó làm cho người đàn ông tưởng “như mới”.

Nghệ thuật phòng the của mỹ nhân Trung Hoa

Dương Quý Phi là một trong tứ đại mỹ nhân trong lịch sử Trung Quốc được người đời sau nhắc tới như biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ đời Đường. Tương truyền rằng khi “cung cấm” có dấu hiệu của tuổi tác, Dương Quý Phi đã dùng rất nhiều loại thuốc chiết xuất từ thiên nhiên như: Tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy, xà sàng tử,… để giúp thu hẹp “động thiên thai” của mình. 

Chiếm ngôi cao nhờ bí thuật phòng the

Theo sử sách ghi lại thì "súc âm công" là bài tập của mỹ nữ trong các triều đại xưa của Trung Quốc. Đó là bí thuật về cách tập luyện giúp nữ nhân có thể co cơ khá độc đáo, khiến đàn ông luôn thỏa nguyện bởi cảm giác "khít khao" như đang ân ái nồng nàn cùng trinh nữ. Bí kíp này mang tính bí truyền và nàng Triệu Phi Yến sống vào thời Hậu Hán nổi tiếng với việc sử dụng nó một cách thành thục.

my-nhan-trung-quoc1 phunutoday

 Ảnh minh họa

Theo sách "Hậu Hán thư", khi được triệu vào cung để hầu hạ hoàng đế, mỹ nhân họ Triệu đã không còn trinh nguyên. Nhưng trong đêm động phòng, Triệu Phi Yến lập tức hớp hồn hoàng đế bởi thân thể ngọc ngà, kỹ năng phòng the điêu luyện và dấu vết trinh nữ đọng trên khăn trải giường. Để qua mặt đấng quân vương, Triệu Phi Yến đã sử dụng đến "súc âm công" mà trước đó đã âm thầm luyện cùng với những "ngón nghề" có được đã mang đến cho hoàng đế cảm giác nồng nàn, "khít khao" như đang ân ái cùng trinh nữ. Chính vì thế mà Phi Yến tuy xuất thân là con hát nhưng Hán Thành đế vẫn bất chấp sự phản đối của quần thần để đưa nàng lên ngôi hoàng hậu.

Sau đó, Hợp Đức (em gái Triệu Phi Yến) nhan sắc tuyệt mỹ cũng luyện được "súc âm công" rồi đưa vào cung để cùng với chị phục vụ hoàng đế và hưởng vinh hoa phú quý. Để duy trì nhan sắc và sức khỏe dẻo dai, phục vụ đấng quân vương bất cứ lúc nào, ngoài việc sử dụng hai "tiên dược" là âm dịch của đàn bà và tinh khí của đàn ông, Triệu Phi Yến và em là Hợp Đức có những kỹ thuật phòng the tuyệt diệu làm hoàng đế mê mẩn. Thời đó, Thánh đế có muôn vàn cung nữ xinh đẹp nhưng thấy quá nhàm chán với hàng trăm đóa hoa chỉ biết thoát y, thụ động phó mặc cho ngài hưởng thụ. Những người này, so với hai chị em họ Triệu thì một trời một vực.

Tuy nhiên, sức người có hạn trong khi dục vọng vô biên, vị hoàng đế này phải cầu viện các loại thuốc tráng dương. Những loại thuốc này giúp ông gom sức tàn để triền miên đốt trong các cuộc hành lạc. Ở tuổi tráng niên mà Hán Thành đế đã xác xơ, kiệt quệ. Dù đã thân tàn ma dại, Hán Thành đế vẫn muốn tận hưởng sắc đẹp và dục lạc. Sự quá tải này đã khiến vị hoàng đế tham dâm vô độ này đột tử ngay trong cuộc mây mưa với Triệu Hợp Đức khi mới qua tuổi 45. Cái chết đến bất ngờ là do nhà vua đã uống loại thuốc trợ dương có tên là "thận tức cao". Loại biệt dược phòng the này lẽ ra mỗi lần chỉ được dùng một viên nhưng hôm đó Hán thành đế nổi hứng uống một lúc đến 7 viên nên mới mất mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT