Clip bé gái 4 tuổi làm phiên dịch gây sốt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip bé gái 4 tuổi làm “phiên dịch viên” tiếng Việt - Hàn cho bố mẹ thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Đoạn clip ngắn được thành viên Ngô Thu Hiền đăng tải ngày 12/1 trên mạng xã hội với tiêu đề “Em bé 4 tuổi phiên dịch tiếng Hàn”. Theo đó, cô bé trong clip có thể nghe - hiểu - nói được cả hai thứ tiếng Hàn Quốc - Việt Nam. Nhờ đó, cô bé đã vào vai một nữ phiên dịch viên cho cha là người Hàn Quốc và mẹ người Việt Nam.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, chỉ sau 1 đêm, clip đã có hơn 64.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận.

Mô tả ảnh.
Cô bé Jang Yun Seo.

Liên hệ với chủ nhân clip, cô cho biết mình tên Ngô Thị Thu Hiền, sinh năm 1988, mẹ của cô bé. Chị lấy chồng Hàn Quốc và hiện định cư tại Seoul.

Nhóc tỳ đáng yêu chính là Jang Yun Seo, tên ở nhà là Giun Kim. Cô bé được mẹ dạy tiếng Việt từ khi lên 1 tuổi, đến nay có thể nghe và nói sõi hai thứ tiếng Việt - Hàn.

Chị Thu Hiền cho biết clip được thực hiện một cách tình cờ nhằm kiểm tra trình độ tiếng Việt và Hàn của bé, nên yêu cầu con dịch lại những điều bố mẹ nói. Dù ở xa quê ngoại nhưng năm nào bé Jang Yun Seo cũng được bố mẹ dẫn về Việt Nam thăm ông bà.

“Yun Seo rất ngoan và đáng yêu, rất vâng lời, lúc nào cũng chỉ sợ ba mẹ không vui. Cháu thích vẽ, thích mặc váy và múa nữa, lần nào được đi chơi tại công viên hay trung tâm là bé thích lắm", chị Thu Hiền cho biết thêm.

Những nhóc tỳ có số giàu sang từ trong trứng nước
Sinh ra trong gia đình giàu có, những nhóc tỳ này sẽ được thừa kế những khối tài sản kếch xù của cha mẹ đại gia trong tương lai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn