Clip: Chó, gà "đại chiến" như một màn "tỉ thí võ công" khiến dân mạng bò lăn bò cười

( PHUNUTODAY ) - Clip khiến dân mạng phải cười ngặt nghẽo vì sự hung hăng của chú gà đã làm cho chú chó lép vế chỉ biết ngồi im chịu trận.

Những màn rượt đuổi giữa chó và gà đã quá quen thuộc nhưng màn "tỉ thí võ công" mà chó chỉ biết ngồi im chịu trận còn gà thì hung hăng quyết chiến thì quả là lạ.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh chú chó bị chú gà chọi mổ liên tiếp vào đầu nhưng chỉ dám sủa chứ không dám manh động.

Đặc biệt, thường ngày chú chó sẽ hùng hổ đuổi theo, thậm chí cắn chú gà thì nay lại ngoan ngoãn chịu trận. Và lý do chính là có chủ nhân đứng cạnh quay phim.

Chú chó chỉ biết ngồi chịu sự tấn công hung hăng của chú gà.

Chú chó chỉ biết ngồi chịu sự tấn công hung hăng của chú gà.

Theo hình ảnh trong clip, chú chó đang bị xích ở trước cửa nhà thì bất ngờ bị con gà chọi lao tới mổ tới tấp vào mặt. Đáng nói là chú chó chỉ ngồi im chịu trận chứ không hề dám xông tới cắn chú gà. Đến khi quá đau, chú chó đi vào nhà thì chủ nhân mới ra can ngăn đuổi chú gà đi. 

Sau khi clip "chó, gà tỉ thí" này được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành sự thương cảm cho chú chó tội nghiệp bị con gà hành hạ không thương tiếc. Một số khác lại trách chủ nhân không đứng ra phân xử khiến chú chó bị thương. 

Dân mạng còn hài hước bình luận, “Năm gà đã qua, giờ đang là năm con chó mà con gà kia làm gì vậy?”.

Đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link