Vụ tài xế Mazda CX5 bắn rồi cán qua người tài xế taxi: "Mày dẹp xe ra không tao bắn ch.ết bây giờ"

( PHUNUTODAY ) - Diễn biến vụ tài xế Mazda CX5 bất ngờ rút súng cao su bắn rồi đánh xe chèn qua người lái xe taxi qua lời kể của nhân chứng

Tối 30/10, trước số nhà 23, ngõ 165 Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra xô xát dẫn đến nổ súng bắn nhau giữa hai tài xế ô tô.

Theo một người chứng kiến kể lại, chiếc taxi do một người đàn ông điều khiển có va chạm với chiếc xe màu trắng hiệu Mazda CX5 mang BKS 30E - 926xx.

Sau va quệt, hai bên xảy ra cãi vã. Tài xế xe CX5 bất ngờ dùng súng cao su bắn vào bụng người lái xe taxi. Sau đó, tài xế xe CX5 liền lên xe đánh lái, cán qua người nạn nhân rồi lái xe bỏ đi để lại người tài xế taxi nằm bất tỉnh trên đường.

Qua xác định, tài xế taxi phải nhập viện cấp cứu là Nguyễn Đức Tiến (1980 trú tại phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa).

 Tài xế xe CX5 bất ngờ dùng súng cao su bắn vào bụng người lái xe taxi.

Tài xế xe CX5 bất ngờ dùng súng cao su bắn vào bụng người lái xe taxi.

Theo một nhân chứng ở hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, hai bên có chửi nhau, “Tài xế CX5 bảo mày dẹp xe ra không tao bắn chết bây giờ. Khi tài xế taxi Tiến đứng trước đầu xe CX5 thì tài xế tăng ga tông thẳng vào người tài xế taxi rồi chèn qua chân rồi đi luôn. Ngay sau đó, người dân nơi đã gọi xe cấp cứu đến đưa tài xế taxi đi bệnh viện cấp cứu”.

Theo anh trai của anh Tiến cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo anh chạy ra hiện trường thì lúc này đã thấy anh Tiến nằm bất động trên đường.

“Lúc đó tôi không dám lật em trai dậy vì sợ ảnh hưởng đến chấn thương trên người. Khi xe cấp cứu có mặt mới lật người em tôi rồi đưa lên cáng đưa đi bệnh viện”, người anh trai này chia sẻ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng kịp thời có mặt, xử lý vụ việc, đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời truy tìm người tài xế lái xe CX5 màu trắng.  Lực lượng cảnh sát hình sự cũng đã có mặt tại hiện trường. Công an cũng đã nhanh chóng trích xuất camera dọc đường chiếc xe chạy trốn để lấy hình ảnh và tìm kiếm vỏ đạn. 

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an phường Quan Hoa đã xác nhận vụ việc. 

Về tình hình sức khỏe của người lái xe taxi, vị lãnh đạo Công an phường quan Hoa nhận định, qua xác minh ban đầu, tình hình sức khỏe của người lái xe taxi tạm thời không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link