Clip hàng trăm phượt thủ mở nhạc, ‘quẩy’ tưng bừng trên đỉnh Mã Pí Lèng gây náo loạn

( PHUNUTODAY ) - Hàng trăm phượt thủ dừng lại trên đỉnh đèo Mã Pí Lèng, bật nhạc rồi nhảy múa ầm ĩ khiến khiến nhiều người bức xúc

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xôn xao về clip ngắn ghi lại cảnh một nhóm phượt thủ cùng nhau nhảy nhót, vui đùa trên nền nhạc sàn sôi động. Điều đáng chú ý là địa điểm diễn ra cuộc vui trong tiếng nhạc xập xình lại ngay giữa đèo Mã Pí Lèng (Hà Giang) khiến nhiều người xôn xao.

Phía dưới đỉnh Mã Pí Lèng thường có những vách núi dựng đứng với những hốc đá tai mèo lởm chởm. Không rõ nơi đây đã xảy ra bao nhiêu vụ tai nạn mà chiếc thành lan can sắt cạnh vực sâu tại đây luôn bị cong vênh vì những cú va đập mạnh.

Giữa khúc cua nguy hiểm, hàng trăm bạn trẻ đã đứng lại nhảy nhót như để ăn mừng, kỉ niệm ngày đã “leo dốc” thành công để đến với Hà Giang.  

Trên nền nhạc sôi động, nhóm bạn trẻ tưng bừng nhảy múa bất chấp những chiếc xe khách và một vào xe máy của người dân lưu thông qua đèo. Một thanh niên trong nhóm hô lớn, "Có ô tô kìa, mọi người đứng gọn vào. Anh ơi ô tô kìa", tuy nhiên các bạn trẻ vẫn thoải mái cười nói, nhảy múa ngay giữa đèo.

Đoạn clip trên sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã mang đến 2 luồng dư luận trái chiều.Một số người cho rằng đây là hoạt động sinh hoạt bình thường và phổ biến ở giới trẻ, đặc biệt là những bạn đam mê phượt trải nghiệm.

Facebooker V.A nói, “Các bạn này tụ tập một nhóm quá là đông. Thường các nhóm chỉ 10 người là đông rồi đây đi theo tập đoàn thế này thì kinh khủng quá, chắc gì đã quen biết nhau mà nhảy nhót ầm ĩ như thế”.

Một bạn khác bày tỏ, "Theo mình thấy các bạn cũng đã đứng vào ven đường nhảy mùa, "quẩy" với nhau chứ cũng không lấn hết làn đường để mọi người lên án gay gắt như thế. Đi phượt vui nhất khi có những khoảng thời gian hát hò, nhảy múa như thế này".

"Quá nguy hiểm! Mấy chục bạn trẻ nếu muốn vui chơi nhảy múa thì có thể chọn bãi đất trống thay vì tụ tập ngay đoạn cua trên đèo gây cản trở giao thông như vậy", tài khoản S.D bình luận.

“Mấy bạn này sao vậy, đường hẹp mà để xe tràn lan rồi lại còn nhảy nhót như thế rất nguy hiểm. Đi đến đoạn này, người ta phải căng mắt, căng tai mà lái xe còn các bạn lại nhảy nhót điên loạn. Thích nhảy thì rủ nhau lên Đồng Văn hay Quản Bạ cắm trại xong rồi nhảy, can gì lại đi ra đỉnh dốc Mã Pí Lèng mà thể hiện”, một bạn khác bức xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link