Nhan sắc con dâu mới trong "Sống chung cùng mẹ chồng" từng hẹn hò Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết rằng diễn viên vào vai Diệp - cô con dâu mới sẽ khiến cho cuộc sống của bà Phương (NSND Hương "Bông") khốn khổ từng hẹn hò với Mạc Hồng Quân.

Trang-chery-song-chung-vo

Có thể nói, "Sống chung với mẹ chồng" đang là bộ phim ăn khách nhận được nhiều quan tâm chú ý của khán giả. Bộ phim càng ngày càng gay cấn với nhiều tình tiết khiến nhiều người không tưởng. Nội dung phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên rất được yêu thích ở Trung Quốc.

Trang-chery-song-chung-vo

Nhiều người bàn tán sôi nổi cái kết của phim có giống với tiểu thuyết. Theo đó, sau những bất hòa không thể hóa giải của mẹ chồng – nàng dâu, đôi vợ chồng trẻ đành chọn cách ly hôn. Người con trai nghe mẹ lấy vợ mới và từ đây gia đình này rơi vào cảnh địa ngục và bà mẹ chồng khó tính lại trở thành bà mẹ chồng khốn khổ.

Trang-chery-song-chung-vo

Theo những hình ảnh hậu trường của bộ phim, danh tính nữ diễn viên vào vai Diệp cũng được hé lộ. Đó chính là Hoàng Thu Trang – nữ diễn viên thường được biết đến với tên gọi Trang Cherry.

Trang-chery-song-chung-vo

Cô gái sinh năm 1991 này xuất thân từ trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội và từng gây được chú ý khi thay thế Vân Navy vào vai Linh Phù Thủy trong 5S Online.

Trang-chery-song-chung-vo

Trước đó, Trang Chery từng tham gia phim truyền hình "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc" và rất được khán giả màn ảnh nhỏ yêu mến. Một điều đặc biệt là ở bộ phim này, cô cũng đóng cặp với nam diễn viên Anh Dũng.

Trang-chery-song-chung-vo

Trang Cherry sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm. Ở đời thực, cô thường diện những trang phục trẻ trung, khoe tối đa đường nét cơ thể của mình.

Trang-chery-song-chung-vo

Với nhan sắc rực rỡ của cô tình địch Diệp - Trang Cherry, chắc chắn Vân - Bảo Thanh sẽ phải tốn hao nhiều công sức để giữ chồng!

Trang-chery-song-chung-vo

Nhan sắc tươi trẻ, rực rỡ của Trang Cherry ngoài đời thực.

Theo:  khoevadep.com.vn