Clip sốc: Bé trai 4 tháng tuổi chết tức tưởi vì bà tuột tay làm rơi từ thang cuốn tầng 3 xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 4 tháng tuổi đã tử vong một cách thương tâm sau khi bà nội bị tuột tay làm rơi từ thang cuốn tầng 3 xuống đất.

Camera an ninh tại siêu thị đã ghi lại một khoảnh khắc kinh hoàng nhiến nhiều người hoảng sợ.

Video bé 4 tháng tuột khỏi tay bà, rơi xuống đất tử vong.

Vào lúc 14h30' ngày 11/11, tại một khu trung tâm mua sắm ở Thượng Hải, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn thang cuốn thương tâm, khiến một bé trai 4 tháng tuổi tử vong ngay sau khi bị bà nội tuột tay làm rơi từ tầng 3 xuống đất.

Được biết, cháu bé đáng thương được bà nội bế trên tay khi đi thang cuốn tại khu trung tâm mua sắm Ngũ Duyệt, khu Thanh Phố, Thượng Hải, Trung Quốc. Mẹ của bé dắt tay một bé gái khác đi theo ngay sau 2 bà cháu.

tai-nan-thang-cuon-1-phunutoday.vn

Sự việc khiến cho mẹ và bà nội của nạn nhân hốt hoảng chạy xuống xem xét tình hình.

Khi bà nội vừa đặt chân lên thang máy để đi xuống tầng dưới thì bất ngờ bị mất trọng tâm, cả người chao đảo và làm tuột cháu trai 4 tháng tuổi khỏi tay. Cậu bé đã rơi từ tầng 3 xuống, ước tính cao khoảng 10m so với mặt đất.

tai-nan-thang-cuon-2-phunutoday.vn

Cậu bé đã rơi từ tầng 3 xuống, ước tính cao khoảng 10m so với mặt đất.

Sự việc khiến cho mẹ và bà nội của nạn nhân hốt hoảng chạy xuống xem xét tình hình. Thậm chí, người mẹ còn buông tay cô con gái khiến cho bé gái này bị ngã trên bậc thang cuốn. Rất may cô bé không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

tai-nan-thang-cuon-3-phunutoday.vn

Tuy đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu, thế nhưng cậu bé đáng thương vẫn không qua khỏi.

Còn về bé trai 4 tháng tuổi, tuy đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu, thế nhưng cậu bé đáng thương vẫn không qua khỏi.

Cách đây 3 tháng, một bà mẹ bất cẩn cũng đã khiến con rơi xuống chân thang cuốn.

Vụ việc đáng tiếc này xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, khi đang đi xuống tầng bằng thang cuốn, bà mẹ trẻ đã bất cẩn làm tuột chiếc xe đẩy trong tay, khiến cho đứa con của mình đang ngồi bên trong lăn lông lốc xuống chân cầu thang trước sự chứng kiến của nhiều người xung quanh.

tai-nan-thang-cuon-5-phunutoday.vn

 Mẹ bất cẩn khiến con rơi xuống chân thang cuốn.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Phần lớn cư dân mạng tỏ ra tức giận, chỉ trích người mẹ này. Hiện vẫn chưa rõ em bé có bị thương trong vụ tai nạn hay không.

Những vụ việc trên lại một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo các bậc phụ huynh về việc cẩn trọng khi cho con di chuyển bằng thang máy, thang cuốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn