Hàng trăm người hốt hoảng tháo chạy khỏi chung cư vì nồi cá kho bốc khói

( PHUNUTODAY ) - Chiều 12/11, hàng trăm cư dân sống ở chung cư Phúc yên, quận Tân Bình, TP HCM nháo nhào chạy thoát thân khi phát hiện khói tỏa ra nghi ngút từ một căn hộ.

Theo thông tin ban đầu, chiều 12/11, một số người dân sinh sống tại chung cư Phúc Yên ((phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM) phát hiện khói bốc lên dữ dội ở tầng 8, Block C của chung cư do một người nước ngoài thuê ở.

Hệ thống báo cháy của chung cư báo động cháy khiến hàng trăm cư dân sống tại đây nháo nhào tháo chạy ra ngoài.

chay

Căn chung cư nơi xảy ra vụ việc 

“Khói bốc cuồn cuộn từ căn hộ ở tầng 8 khiến ai cũng lo sợ cháy lớn và lan sang những căn hộ bên cạnh. Ngay khi phát hiện khói, ban quản lý chung cư đã gọi điện báo lực lượng chữa cháy”, một phụ nữ cho biết.

Cảnh sát PCCC TP.HCM nhanh chóng điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tìm cách khống chế hỏa hoạn.

chay.01

 May mắn đám khói chỉ xuất phát từ nồi cá kho cháy dở

Sau khi phá cửa vào trong, mọi người phát hiện đám khói xuất phát từ nồi cá kho bị cháy, chủ nhà ra ngoài quên tắt bếp nhưng may  mắn chưa lan rộng.

Theo người dân, căn hộ nơi phát sinh khói là do một phụ nữ người Philippin thuê ở đã được một năm nay. Hiện vụ việc đang được xử lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn