Tặng quà gì thực tế nhất tới thầy giáo ngày 20/11

( PHUNUTODAY ) - Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang tới gần, tặng quà gì cho thầy giáo trong dịp đặc biệt này là điều mà không ít phụ huynh, học sinh đang băn khoăn. Cùng xem gợi ý các món quà thực tế nhất để tặng thầy nhân Ngày nhà giáo Việt Nam sắp tới nhé!

1. Bút tặng thầy

but-qua-tang-thay-co-y-nghia

 

Cây bút luôn gắn liền với nghề giáo và những năm tháng học trò, vật có nhiều kỷ niệm với những năm tháng dưới mái trường kính yêu. Bút gieo niềm tin, đưa tới tri thức và truyền bá đạo đức.

Tuy bút không phải là món quà tặng cầu kỳ nhưng nó cũng mang nhiều ý nghĩa thiết thực với thầy. Đây là món quà thể hiện sự giản dị nhưng tinh tế, một món quà nói lên sự quan tâm của học trò  đối với các người thầy của mình.

2. Cà vạt tặng thầy

qua-tang-thay-y-nghia-cavat

 

Khi nghĩ về thầy, chúng ta thường nhớ về những hình ảnh thân thương và đầy trang nghiêm. Vì thế, đặt sự trang trọng lên món quà luôn là cách truyền thống nhất mà mỗi học trò vẫn hay nghĩ đến. Cà vạt  là món quà trang nhã dành tặng thầy trong dịp 20 - 11. Bạn chỉ cần một chút tinh ý khi chọn Cà vạt để phù hợp với phong cách ăn mặc thường ngày của Thầy. Chắc chắn thầy sẽ cảm nhận được sự đặc biệt từ món quà này.

3. Đồng hồ đeo tay tặng thầy

qua-tang-thay-co-y-nghia-dong-ho

 

Đồng hồ đeo tay tượng trưng cho kỷ niệm về thời gian. Đây là món quà sang trọng và đặc biệt ý nghĩa khi dành tặng thầy trong dịp 20 - 11. Tuy nhiên vì giá thành của mỗi chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp khá cao nên bạn có thể tặng thầy theo tập thể.

4. Trà ngon biếu tặng thầy

logo-che-thai-nguyen_other_31319426701

 

Thưởng trà là nét văn hóa truyền thống Việt cũng là thói quen thường ngày của các bậc thầy giáo. Chọn đặc sản trà Thái Nguyên ngon kết hợp với một hộp đựng trà đẹp, độc đáo dành tặng thầy trong dịp 20 – 11, chắc chắn là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Chén trà có đầy đủ hương vị từ đắng, chát rồi ngọt, bùi thể hiện sâu sắc triết lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của dân tộc ta. Nếu đó là ấm trà Thái Nguyên ngon, chắc chắn mỗi lúc thưởng trà cùng bằng hữu thầy sẽ nhắc đến bạn như một người học trò có tình cảm sâu sắc mà không thiếu phần tinh tế.

Để chọn được đúng đặc sản Trà Thái Nguyên ngon, đảm bảo chất lượng, bạn nên tìm mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín như Việt Cổ Trà, Trà Linh Hương, Tuấn Chè…Nếu có thời gian, bạn nên đến tận nơi và thưởng thức trước khi lựa chọn trà làm quà tặng.

5. Bó Hoa Tươi Thắm

hoa-tuoi-sinh-nhat-1425996296

 

Bó hoa tươi thắm luôn là món quà ý nghĩa dành tặng Thầy cô giáo nhân ngày 20/11 và không bao giờ lỗi thời. Ngoài việc ra tiệm mua những bó hoa được bó sẵn, bạn có thể tự tay làm những lẵng hoa, bó hoa theo phong cách mới lạ, độc đáo để dành tặng Thầy cô giáo trong ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link